Anh Hận khẳng định bị người khác mạo danh viết "đơn xin ở lại lớp" 1 cho con

(khoahocdoisong.vn) - Anh Lê Hoài Hận khẳng định, "đơn xin ở lại lớp" 1 cho con không hề do anh viết và ký tên. Hiệu trưởng nhà trường đã nhờ công an lập biên bản về việc lá đơn đó không phải do anh Hận viết.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền "Đơn xin ở lại lớp", ký tên anh Lê Hoài Hận (SN: 1985, ngụ huyện Thoại Sơn, An Giang) gửi Bộ trưởng GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ và Ban giám hiệu Trường tiểu học B thị trấn Phú Hoà về việc xin cho con gái của anh là cháu Lê Thị N.Q (học lớp 2B) được xuống lớp 1 học lại.

Lá đơn Xin ở lại lớp 1 ký tên anh Lê Hoài Hận lan truyền trên mạng.

Lá đơn Xin ở lại lớp 1 ký tên anh Lê Hoài Hận lan truyền trên mạng.

Lý do được đưa ra là sau một năm học nhưng đến nay con gái của anh Hận chỉ mới biết đọc được vài chữ cái và không thể ráp vần, không biết đọc, biết viết.

Tuy nhiên, ông Lê Văn Cầu, Hiệu trưởng Trường Tiểu học B thị trấn Phú Hòa cho biết, đến thời điểm này vẫn chưa nhận được lá đơn nói trên.

Sau khi có thông tin xuất hiện trên mạng xã hội, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh An Giang, Phòng GD&ĐT huyện Thoại Sơn, cơ quan chức năng địa phương và ban giám hiệu nhà trường đã có buổi làm việc trực tiếp với anh Hận.

“Anh Hận khẳng định là đơn đó không phải do anh ấy viết và ký tên. Tôi cũng nhờ phía công an lập biên bản lá đơn đó không phải do anh Hận viết", ông Cầu nói.

Lá đơn này là do một người khác viết. Người này trước đó có có liên lạc với anh Hận để hỏi tình hình việc học chậm của con của anh Hận. Sau đó, người này tự ý làm đơn và đưa lên mạng.

Ông Cầu cho biết, em Q. chỉ đọc và tính toán chậm, chứ không hề không biết đọc, biết viết như thông tin trong lá đơn lan truyền trên mạng.

Kế hoạch của nhà trường là giáo viên sẽ bồi dưỡng cho em Q. trong vòng 1 tháng. Sau quãng thời gian này, nếu việc học của em Q. không tiến bộ thì nhà trường sẽ họp hội đồng lại xem có cho em Q. xuống lớp 1 hay tiếp tục giữ cho học lớp 2.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top