6 tiêu chí để lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người bệnh tim mạch 

Giữa vô vàn thực phẩm bảo vệ sức khỏe đa dạng về chủng loại và thành phần, người bệnh tim mạch phải hết sức tỉnh táo để tránh tiền mất tật mang. Với 6 tiêu chí để đánh giá một sản phẩm hỗ trợ tim mạch trong bài viết dưới đây, bạn sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm tốt nhất để chăm sóc sức khỏe tim mạch cho mình và người thân.

1. Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Dù là hàng trong nước hay hàng ngoại nhập thì sản phẩm phải được sản xuất bởi công ty có uy tín, có đủ chứng nhận về mặt pháp lý, đảm bảo các tiêu chuẩn thực hành tốt thực phẩm chức năng (GMP – HS).

Đừng ham giá rẻ hay chuộng hàng sính ngoại để rồi mua về những sản phẩm được sản xuất từ cơ sở tự phát, trôi nổi trên thị trường để rồi “rước họa vào thân”, bệnh tim chưa thấy thuyên giảm mà lại thêm bệnh vào gan, thận, tiêu hóa…

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

2. Được kiểm duyệt bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền

Với một thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt thì trước khi ra ngoài thị trường và đến được tay người tiêu dùng đều phải trải qua nhiều khâu kiểm duyệt chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm, được chứng nhận bởi cơ quan thẩm quyền cao nhất tại Việt Nam là Cục an toàn thực phẩm của Bộ y tế. Đừng bao giờ bỏ qua tiêu chí này!

3. Công thức nhiều thành phần tối ưu: Đảm bảo an toàn, hiệu quả, không gây tương tác

Đa số người bệnh tim mạch đều phải dùng nhiều loại thuốc phối hợp cùng lúc, điều này có thể làm gia tăng nguy cơ gặp phải tác dụng phụ.

Do đó, để đảm bảo an toàn cho người dùng thì sản phẩm hỗ trợ phải có công thức thành phần tối ưu đảm bảo đồng thời 3 tiêu chí: an toàn, hiệu quả và không gây tương tác.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược lành tính và phù hợp với cơ địa của người Á Đông. Đặc biệt là những sản phẩm có chứa nhiều thành phần, tác động toàn diện tới bệnh theo nhiều cơ chế khác nhau, như vậy mới có khả năng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đề ra, sớm kiểm soát bệnh hiệu quả, hạn chế việc phải phối hợp nhiều loại thuốc tây gây ảnh hưởng đến các chức năng gan thận về sau.

4. Nhận được đánh giá cao từ chuyên gia Tim mạch

Với kinh nghiệm gần 40 năm tư vấn và điều trị các bệnh tim mạch, PGS.TS Phạm Thị Hồng Thi đã chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe tim mạch như sau: “Người bệnh nên lựa chọn sản phẩm hỗ trợ có chứa những thành phần thảo dược như Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Sơn tra… giúp làm tăng tính bền thành mạch, tăng cường lưu thông tuần hoàn, hạ mỡ máu và huyết áp, ngăn ngừa sự tiến triển của mảng xơ vữa, chống cục máu đông”.

5. Nhiều người dùng trải nghiệm cho hiệu quả tốt

Trải nghiệm từ người dùng là minh chứng khách quan và tin cậy nhất để đánh giá tính hiệu quả của sản phẩm, vì suy cho cùng điều mà tất cả người bệnh đều mong đợi chính là lợi ích mà sản phẩm mang lại.

Trước khi quyết định mua một sản phẩm bạn nên tham khảo xem đã có ai dùng tốt chưa? Dùng bao lâu thì có hiệu quả? Hãy tham khảo thông tin từ bạn bè, người thân, những lời chia sẻ phản hồi của người dùng từ các chương trình khảo sát thực tế được công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng.

6. Được tín nhiệm và phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc

Một sản phẩm tốt, uy tín thường sẽ được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc với sự tư vấn, tín nhiệm từ đội ngũ Dược sĩ – cầu nối trung gian để mang đến giải pháp trị bệnh tốt nhất. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ những Dược sỹ để tìm ra sản phẩm hỗ trợ phù hợp nhất với bệnh tim mạch của mình.

Chắc hẳn với 6 tiêu chí trên, bạn đã có thể tự tin lựa chọn được thực phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp, hãy là người tiêu dùng thông minh để tìm ra giải pháp chăm sóc sức khỏe tim mạch tốt nhất cho mình và người thân.

 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Tâm Thống:
Thành phần: Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Hoàng bá, Đan sâm, Sơn tra, Mạch môn, Cao Natto, L–carnitine, Alpha lipoic acid.
Công dụng:
– Hỗ trợ giúp tan huyết khối, hạ lipid máu.
– Hỗ trợ phòng ngừa xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành, từ đó hỗ trợ giảm nguy cơ đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy tim.
Đối tượng sử dụng:
– Người bị bệnh mạch vành, thiểu năng vành, suy vành, đau tim, đau thắt ngực.
– Người bị hẹp hở van tim.
– Người bị nhồi máu cơ tim, suy tim.
– Người bị rối loạn lipid máu và có nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
Cách dùng:
– Ngày dùng 4–6 viên, chia 2 lần trước bữa ăn 30phút hoặc sau ăn 1giờ.
– Nên sử dụng liên tục từ 1–3 tháng.
* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Số GPQC: 01303/2017/ATTP-XNQC
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty Cổ phần Trung Mỹ
ĐC: Số 19A, Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: 024.3775.9051
(Quảng cáo)
-------------------------------------------


Cảm nhận người dùng Vương Tâm Thống:
Sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cùng với thuốc điều trị hiện nay đang trở thành xu hướng được rất nhiều người bệnh tim mạch quan tâm. Thế nhưng không phải người bệnh nào cũng tìm được ngay sản phẩm tốt và phù hợp với mình.
Qua chương trình “Khảo sát đánh giá người dùng về sản phẩm Vương Tâm Thống trong việc hỗ trợ trị bệnh tim mạch”, chúng tôi đã ghi nhận được rất nhiều kinh nghiệm hay khi lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt cho trái tim của bản thân và gia đình của họ. Ví như chia sẻ dưới đây, một người con có mẹ già đã hơn 80 tuổi bị xơ vữa động mạch vành nặng, tắc hẹp tới 3 nhánh và buộc phải đặt 2 stent. Vì lo lắng cho sức khỏe của bà sau mổ mà anh cũng đã tìm hiểu thông tin để lựa chọn một sản phẩm hỗ trợ tim mạch tốt nhất cho bà. Anh cho biết: “Gia đình tôi đã tìm hiểu rất kỹ trên thị trường và nhận thấy rằng sản phẩm Vương Tâm Thống rất thân thiện, được chiết xuất từ các thành phần dược liệu thiên nhiên nên không có tác dụng phụ trên gan, thận hay cơ quan khác. Qua quá trình dùng đến nay cũng đã hơn 4 năm thì sức khỏe của mẹ tôi đã tốt lên rất nhiều, không còn bị đau thắt ngực, khó thở như trước kia nữa, bà ăn ngon, ngủ cũng tốt hơn. Hằng năm chúng tôi vẫn đưa mẹ đi khám lại thì bác sỹ nói bệnh tình của mẹ tôi ổn rồi, với tình hình tiến triển như thế này thì mẹ tôi cũng không cần phải đặt thêm stent nữa.”
Vậy là nhờ tìm được đúng sản phẩm hỗ trợ phù hợp, hiện nay đã có rất nhiều người bệnh tim mạch đã ổn định sức khỏe mà không cần phải tăng thêm liều thuốc tây hay trải qua phẫu thuật nhiều lần nữa. Hãy cùng tìm hiểu về câu chuyện của họ TẠI ĐÂY.

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top