Yêu vợ bạn thân

Tôi quen cô ấy từ khi chúng tôi là sinh viên. Tôi yêu thầm cô ấy mà không dám nói, tính tôi nhát, cứ lần lữa, mỗi lần định nói lại tự nhủ đợi một thời gian nữa tỏ tình cũng chưa muộn.

Tôi cũng có một cậu bạn thân, tôi hay rủ cậu đi cùng mỗi khi tôi sang trường cô ấy chơi cho vui. Dù không nói ra, nhưng tôi nghĩ cậu ấy hiểu tình cảm của tôi dành cho cô ấy. 

Thế nhưng, ngày cậu bạn giới thiệu bạn gái tôi như chết đứng khi người yêu bạn lại chính là cô gái mà tôi yêu thầm. Dù đau đớn, nhưng tôi chẳng biết làm gì hơn ngoài việc chấp nhận, chúc phúc cho hai người.

Họ cưới nhau. Tôi cứ nghĩ, cậu bạn thân tôi phải nâng niu, yêu quý vợ lắm. Vậy mà cậu ấy đã cặp bồ. Chứng kiến cảnh mẹ con cô ấy đau khổ mà tôi thương thắt lòng. Tôi đã khuyên cậu bạn thân nhưng cậu ấy không nghe, vẫn tiếp tục đi với bồ. Tôi có nên công khai tình cảm của mình, là chỗ dựa cho mẹ con cô ấy hay không?

NGUYỄN MẠNH HÀ (Lâm Thao, Phú Thọ).

Ảnh minh họa.

Anh Mạnh Hà thân, Tri Giao rất thông cảm và chia sẻ với tâm sự của anh. Sự lần lữa, nhút nhát không dám thổ lộ tình cảm của mình đã khiến anh day dứt để vuột mất người mình yêu thương.

Tuy nhiên, vì chưa nói ra, nên đó cũng chỉ là tình cảm thầm kín, có thể đơn phương từ phía anh. Chắc gì nếu ngỏ lời, anh sẽ có được cô ấy. Bởi trong tình yêu, đâu phải cứ yêu là sẽ được đáp lại.

Hơn nữa, nếu có tình cảm với anh, có lẽ cô ấy sẽ đợi hoặc tìm cách “bật đèn xanh” chứ không yêu luôn “bạn thân của người yêu” như thế.

Cũng chính vì vậy, nếu giờ anh công khai tình cảm của anh lúc này, sẽ chỉ khiến tình hình càng thêm rối ren, cô ấy sẽ cảm thấy khó xử. Chưa kể anh lại là “kẻ thứ ba” chen vào gia đình bạn lúc sóng gió.

Nếu thực lòng yêu cô ấy thì anh nên cố gắng khuyên nhủ người bạn của mình về với gia đình, là cầu nối để gia đình họ hạnh phúc trở lại. Nếu có giúp đỡ mẹ con cô ấy thì ở vị thế một người bạn thân. Chỉ khi nào cô ấy là người “tự do”, lúc đó anh mới nên “tự do” đến với cô ấy.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top