Vừa ra tù lại đi cướp, nam thanh niên bị bắt sau 24h gây án

Ngày 14/3, Công an tỉnh Bắc Kạn đã bàn giao đối tượng Triệu Kim Nam (sinh năm 1998, trú tại thôn Hợp Sơn, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, TP Hà Nội) cho Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Triệu Kim Nam được xác định là thủ phạm gây ra vụ cướp tài sản ngày 12/3, tại một cửa hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh thuộc quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

dt-nam(1).jpeg

Đối tượng Triệu Kim Nam.

Trước đó, ngày 12/3, Triệu Kim Nam đã dùng dao khống chế, cướp 20 triệu đồng của một phụ nữ tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Khi gây án, nạn nhân đã giằng co và dùng dao đâm vào chân Nam. Sau đó Nam đã đến phòng khám tư nhân khâu vết thương rồi bỏ trốn lên Bắc Kạn.

Chiều ngày 13/3, Nam liên lạc với một người bạn tù trú tại xã Hà Hiệu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn hẹn đến nhà chơi. Khoảng 21h45 ngày 13/3, khi Nam đến thị trấn Nà Phặc, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn thì bị Công an thị trấn Nà Phặc bắt giữ.

Qua đấu tranh, Nam khai nhận, sử dụng số tiền cướp được để điều trị vết thương và trả nợ. Khi bị bắt giữ, trên người Nam còn gần 1,9 triệu đồng. 

Theo cơ quan công an, Nam mới mãn hạn tù về tội trộm cắp tài sản.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top