Vừa cưới chồng thì người yêu quay lại xin lỗi

(khoahocdoisong.vn) - Người yêu quay lại xin lỗi khi tôi vừa lấy chồng khiến tôi cảm thấy vô cùng bối rối. Tôi vẫn còn yêu anh rất nhiều, không biết có nên ly hôn chồng để đến với người cũ hay không?

Tôi và anh yêu nhau 4 năm, đã tính tới chuyện kết hôn. Nhưng gia đình tôi phản đối, vì anh ở miền Nam, trong khi tôi ở miền Bắc, vợ chồng lấy nhau đi lại giữa hai quê xa xôi (dù anh làm việc tại Hà Nội). Một phần cũng vì gia đình anh giàu có, nhưng bố anh lại phạm tội đánh người phải đi tù.

Khi biết được điều này, anh thường hay gây chuyện với tôi. Nói rằng tôi không thương anh, nên thêm mắm thêm muối lấy cớ để rời xa anh.  Tôi luôn mềm mỏng, xin anh cho tôi thêm thời gian để thuyết phục bố mẹ nhưng anh không nghe.

Thế rồi, anh chuyển công việc vào Nam không cho tôi biết, chặn cả liên lạc của tôi. Tôi bay vào Nam gặp anh anh cũng không tiếp. Buồn bực, tôi trở ra, chấp nhận tìm hiểu một người mà ba mẹ tôi thích. Sau 5 tháng, tôi kết hôn.

Bất ngờ, sau khi tôi kết hôn được 2 tháng, người yêu quay lại xin lỗi. Anh khóc lóc nói tôi phụ bạc, xin tôi ly hôn để quay về với anh.

Tôi yêu anh, vẫn nhớ anh rất nhiều. Và cả hận nữa. Nhưng không biết phải làm sao bây giờ. Tôi có nên ly hôn khi chúng tôi chưa có con không? Chồng tôi quá tốt, rất yêu tôi, tôi không nỡ làm khổ anh, nhưng cũng không muốn sống cảnh đồng sàng dị mộng?

Lê Thu Thủy (Hà Nội)

Thế nhưng, anh ấy lại ngã lòng. Ngoài việc giận dỗi, gây thêm áp lực cho bạn, thì anh ấy đã “biến mất”, không liên lạc, không cả gặp mặt khi bạn vào tận nơi tìm…

Điều đó cho thấy anh ấy có lẽ chưa phải là một người đàn ông chín chắn, trưởng thành, thậm chí còn có phần cư xử trẻ con, cố chấp… Và điều quan trọng nhất là không hề tin tưởng bạn.

Thu Thủy thân, khi bị ba mẹ bạn phản đối, nếu thực sự yêu và tin tưởng bạn, thì anh ấy sẽ cùng bạn đấu tranh, chứng minh cho ba mẹ bạn biết, anh ấy là người sẽ đem đến cho bạn hạnh phúc. Điều đó sẽ bù đắp những khó khăn của việc hai quê cách xa nhau như ba mẹ bạn nghi ngại…

Vậy, kết hôn với một người như vậy, liệu bạn có hạnh phúc được hay không? Hiện tại, bạn đang có một người chồng yêu thương bạn hết lòng. Đó là điều may mắn và đáng quý.

Bạn hãy cứ mở lòng, cho người bạn đời cơ hội. Coi như, đây cũng là duyên phận, mà là duyên phận tốt, bạn sẽ thấy thoải mái, nhẹ lòng. Chúc bạn hạnh phúc!

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top