VTV chính thức lên tiếng việc liệu Trấn Thành có thay thế NSND Công Lý trong Táo Quân 2022

Danh sách những diễn viên sẽ tham gia Táo Quân 2021 đã được VTV công bố chính thức. NSND Công Lý vì lý do sức khỏe mà không thể có mặt trong ekip Táo Quân để diễn vai Bắc Đẩu.
vtv-chinh-thuc-thong-bao-quan-trong-viec-tran-thanh-se-thay-the-nsnd-cong-ly-trong-tao-quan-20221.jpg

Những ngày cuối năm 2021, thông tin liên quan đến Táo Quân đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Điều đáng nói là năm nay NSND Công Lý vì lý do sức khỏe mà không thể có mặt trong ekip Táo Quân để diễn vai Bắc Đẩu.

Trước đó, NS Công Lý phải nhập viện vào tháng 7 năm nay vì bị ngã tại nhà riêng. Hiện tại, anh đã hồi phục nhưng việc tập luyện cho Táo quân thường diễn ra vào tối muộn tới đêm khuya sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, nên Công Lý không thể tham gia đóng Bắc Đẩu. Điều này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Do đó, đã xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến người thay thế NSND Công Lý đảm nhiệm vai diễn vô cùng quan trọng này. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin danh hài Trấn Thành sẽ là người được chọn thay thế NSND Công Lý vào vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022.

Thông tin trên nhanh chóng khiến các fan của Táo Quân bất ngờ và hoang mang. Bởi lẽ xưa nay, Trấn Thành chưa từng tham gia vai diễn nào của Táo Quân. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, Trấn Thành vốn là người thông minh nên nếu đảm nhận vai Bắc Đẩu, nam danh hài sẽ xử lý tốt. Cũng có người cho rằng Trấn Thành không hề phù hợp vai diễn này, thậm chí còn cho rằng anh sẽ làm hỏng vai Bắc Đẩu nếu xuất hiện.

Hơn nữa, Trấn Thành hiện đang trong TPHCM nên việc tập luyện trước khi ghi hình với ekip Táo Quân, đặc biệt phải phối hợp nhịp nhàng, hỗ trợ tung hứng nhau trên sân khấu với diễn viên khác sẽ khá khó khăn.

Trước những tranh cãi trên mạng xã hội, chiều ngày 23/12, ekip Táo Quân đã tung ra danh sách diễn viên sẽ chính thức sẽ tham gia vào chương trình.

Theo thông tin được đăng tải trên VTV, dàn diễn viên của Táo Quân năm nay sẽ có: Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn... Không hề xuất hiện cái tên Trấn Thành.

Đặc biệt, VTV cũng hé lộ thêm thông tin: "Năm nay Táo quân sẽ tiếp tục nhìn lại một năm đầy biến động của đất nước cũng như trên thế giới, đồng thời sẽ có những đổi mới, sáng tạo trong cách thể hiện để mang tới những điều thú vị, bất ngờ cho khán giả truyền hình".

Táo Quân là món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả vào mỗi tối 30 cuối năm. Vào tối 22/12, buổi tập luyện đầu tiên của của Táo Quân 2022 được diễn ra tại VFC với sự hiện diện của nhiều gương mặt "Táo" quen thuộc như Chí Trung, Tự Long, Vân Dung, Quốc Khánh, Quang Thắng,...

Ngoài những gương mặt "Táo" kỳ cựu, Táo quân 2022 còn hé lộ về các vai phụ của chương trình năm nay vẫn do Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam đảm nhiệm.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top