Viettel tung gói cước VDR50, 100MB trong 7 ngày tại 9 quốc gia

Viettel tung gói cước VDR50,100MB dành cho khách hàng thuê bao trả trước sử dụng dịch vụ data roaming dùng trong 7 ngày tại 9 quốc gia.
Viettel tung gói cước VDR50

Viettel tung gói cước VDR50

Cụ thể, gói VDR50 được áp dụng tại 17 mạng thuộc 9 quốc gia: Trung Quốc (China Unicom), Đài Loan (Chunghwa, Taiwan Mobile, T-star), Hong Kong (SmarTone, China Mobile HK), Myanmar (Telenor), Indonesia (Indosat, XL), Philippines (Smart), Úc (Optus, Telstra), Pháp (Orange), Canada (Rogers, Bell, SaskTel, Telus).

Những ưu việt của gói VDR50 sẽ giúp khách hàng xóa đi tâm lý lo ngại về chi phí cao và phát sinh ngoài mong muốn khi sử dụng dịch vụ Data roaming ở nước ngoài. 100MB của gói cước này đủ để đáp ứng các nhu cầu liên lạc cơ bản của khách hàng như gửi/nhận xấp xỉ 500 email (không gồm hình ảnh và văn bản đính kèm) phục vụ công việc, đăng tải khoảng 200 hình ảnh lên mạng xã hội như Facebook, Instagram để chia sẻ với người thân, bạn bè, tra cứu bản đồ trong vòng 5 tiếng, rất thiết yếu cho một chuyến đi nước ngoài.…

Theo biểu giá data roaming của Viettel hiện đang được áp dụng tại 9 quốc gia của gói VDR50, sử dụng 100MB khách hàng là thuê bao trả trước cần chi trả đến trên cả chục triệu đồng nhưng với gói VDR50 chi phí sẽ chỉ trọn gói còn 150.000đ. Mọi thắc mắc của khách hàng đều được tổng đài 18008098 tư vấn trực tiếp.

Nằm trong chuỗi các sự kiện của quý I, cuối tháng 2, đầu tháng 3 vừa qua, Viettel là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Hội nghị Mobile World Congress 2018 (MWC 2018) tại TP Barcelona (Tây Ban Nha). Đây là lần thứ tư Viettel  có mặt tại sự kiện thường niên lớn nhất của ngành di động thế giới.

Viettel đem tới triển lãm 8 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, do Viettel tự nghiên cứu phát triển thuộc nhiều lĩnh vực (Giáo dục, Mobile Finance, An ninh mạng, Du lịch, các giải pháp bảo vệ người dùng…), đã được triển khai thành công tại Việt Nam và nhiều thị trường quốc tế.

Ông Tào Đức Thắng, Phó Tổng giám đốc Viettel cho biết: “Khi đưa các sản phẩm, giải pháp của mình đến MWC 2018, chúng tôi muốn mang tới một góc nhìn khác về cách mạng công nghiệp 4.0. Đó là với Viettel, không gì là không thể xảy ra, không gì là không thể sáng tạo nên.

Viettel nhìn nhận trong cuộc cách mạng 4.0, Việt Nam có thể tạo ra các sản phẩm công nghệ cạnh tranh được với thế giới nhờ tiếp cận từ các nhu cầu của cuộc sống, và khi giải quyết tốt ở Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có thể tự tin đưa ra thế giới”. Đi trước đón đầu, tối ưu hóa tiện ích cho người dùng là phương châm Viettel luôn theo đuổi.

TH

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top