Video: Lật xe vì “cố” lách qua khe hẹp

Tài xế xe SUV liều lĩnh cho bánh xe bám lên vách núi để vượt qua đoạn đường rất hẹp khiến xe bị lật nghiêng. Tình huống được ghi lại tại Ấn Độ.
lat-xe-ne.gif

Vụ việc được người dân tại hiện trường ghi lại cho thấy, trên con đường vách núi ở một vùng nông thôn tại Ấn Độ, một chiếc xe tải do sự cố nên chết máy giữa đường.

Một chiếc SUV đi ngược chiều di chuyển tới. Do chiếc xe tải chết máy bất ngờ nên xe tải nằm ở vị trí 2/3 đường, chiếm tương đối nhiều diện tích cho làn xe di chuyển ngược lại.

Thay vì chờ đợi cứu hộ, tài xế SUV quyết định đánh lái cho chiếc xe của mình cố gắng bám theo sườn núi để lách qua chiếc xe chở khách.

Lúc đầu, chiếc xe nghiêng khoảng 45 độ nhưng khi thoát qua chiếc xe khách, chiếc SUV do không giữ được thăng bằng nên đã bị lật ngiêng khiến những người chứng kiến không khỏi hoảng sợ.

May mắn, người ngồi trong xe đã kịp thời thoát ra ngoài nên không có thương vong đáng tiếc nào xảy ra.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top