Tuyển Việt Nam được xóa 3 thẻ vàng trước trận gặp Thái Lan

HLV Park Hang-seo sẽ không bị tổn thất lực lượng vì thẻ phạt khi cả ba trung vệ Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng được xóa thẻ.
lich_ban_ket.jpg

Kết thúc vòng bảng sau bốn trận đấu, tuyển Việt Nam dính ba thẻ vàng ở ba trận đấu khác nhau. Trận thắng 4-0 trước Campuchia, các cầu thủ không bị trọng tài rút thẻ nào, cũng là trận cuối cùng ở bảng B.
Trước đó, Thành Chung bị phạt một thẻ vàng khi va chạm với Vongchiengkham của Lào. Đội trưởng Ngọc Hải truy cản trái phép tiền đạo Rasid của Malaysia. Còn Tiến Dũng phạm lỗi tranh chấp bóng bổng với một cầu thủ Indonesia.
Theo quy định, cầu thủ lãnh một thẻ vàng ở vòng bảng sẽ được xóa thẻ khi đội tuyển đó vào bán kết. Cầu thủ lãnh 2 thẻ vàng khác nhau ở vòng bảng sẽ nghỉ trận tiếp theo nếu vào bán kết hoặc ở giải đấu cùng cấp độ tiếp theo nếu họ bị loại.
Ở trận cuối cùng gặp Campuchia, HLV Park vẫn tung Ngọc Hải và Tiến Dũng vào sân và chơi đủ 90 phút. Thành Chung dự bị. May mắn là tuyển Việt Nam không có cầu thủ nào bị treo giò vì thẻ phạt.

viet-nam-3.jpg

Trường hợp duy nhất của tuyển Việt Nam đang gặp vấn đề là Trần Đình Trọng. Trung vệ sinh năm 1997 bị đau cơ. Anh đã không được đăng ký trong trận đấu gặp Campuchia và khó đá 2 trận gặp Thái Lan.
Đối thủ của tuyển Việt Nam cũng xóa được 5 thẻ vàng sau khi vòng bảng kết thúc. Chanathip Songkrasin và Sarach Yooyen không phải lo bị treo giò khi gặp Việt Nam sau 2 thẻ vàng ở trận thắng Philippines.
HLV Alexandree Polking cẩn thận đến mức tung đội hình 2 vào sân ở trận tranh ngôi đầu bảng với Singapore. Thái Lan giành chiến thắng 2-0 với 2 thẻ vàng của Pawee và Siwakorn. Họ không có tổn thất nào.
Như vậy cả Việt Nam và Thái Lan đều có đội hình gần như mạnh nhất cho hai cuộc đấu bán kết diễn ra vào 23 và 26/12 trên sân National (Singapore). Theo quy định mới, không tính luật bàn thắng trên sân khách.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top