Triển lãm HVACR chuyển đổi hình thức tổ chức sang trực tuyến

(khoahocdoisong.vn) - Hội Khoa học Kỹ thuật lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam (Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) vừa phát đi thông báo mới nhất về hình thức tổ chức Triển lãm Quốc tế về Hệ thống nhiệt, Điều hòa, Lọc khí và Hệ thống làm lạnh tại Việt Nam (HVACR Vietnam 2021).

HVACR 2021 dự kiến được tổ chức từ ngày 7 – 10/7/2021 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC). Năm nay, trong nỗ lực chung ứng phó với đại dịch Covid-19, Ban Tổ chức lên kế hoạch thực hiện chương trình kết hợp trải nghiệm “trực tiếp” và “trực tuyến” (Hybrid event) nhằm đảm bảo các hoạt động kinh doanh được diễn ra liên tục. Doanh nghiệp trưng bày và các khách tham quan chuyên ngành được kết nối trực tiếp không chỉ tại không gian sự kiện mà có thể kết nối giao thương trên các nền tảng trực tuyến khi các biện pháp giãn cách xã hội vẫn được duy trì.

Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban Tổ chức quyết định chuyển hẳn sang hình thức trực tuyến. Nền tảng triển lãm trực tuyến có các chức năng như live chat, gọi video, họp trực tiếp… HVACR Vietnam 2021 là sự kiện thương mại uy tín trong ngành Cơ điện lạnh tại Việt Nam.

Theo Đời sống
back to top