Tương ớt Chin-Su thu hút khách hàng tại triển lãm Thực phẩm và Đồ uống quốc tế Nhật Bản

(khoahocdoisong.vn) - Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế Nhật Bản lần thứ 46 (Foodex Japan) vừa diễn ra tại tỉnh Chiba với sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Công ty Masan Consumer của Việt Nam với các sản phẩm xuất khẩu chủ lực là tương tớt Chin-Su. 

Foodex Japan - một trong những triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống lớn nhất châu Á

Được tổ chức lần đầu vào năm 1976, Foodex Japan không chỉ là một triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản, mà còn là một trong những triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống lớn nhất châu Á.

Foodex Japan luôn là sự kiện thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trên thế giới. Bởi đây là cơ hội để họ quảng bá và thúc đẩy xuất khẩu nông sản cũng như thực phẩm sang thị trường Nhật Bản.

Foodex Japan là một trong những triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống lớn nhất châu Á.

Foodex Japan là một trong những triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống lớn nhất châu Á.

Là công ty tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, trong lần tham gia Foodex Japan 2021 năm nay, Masan Consumer mang đến cho người tiêu dùng “đất nước mặt trời mọc” sản phẩm tiêu biểu là tương ớt Chin-Su… Tương ớt Chin-Su chính thức được nhập khẩu và kinh doanh tại thị trường Nhật Bản từ tháng 8/2019 sau một thời gian rất dài tìm hiểu và nghiên cứu sâu về ẩm thực Nhật Bản, đặc tính các món ăn, cách ăn và khẩu vị về độ mặn ngọt, chua cay của người Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của một trong những thị trường khó tính nhất. Đến nay, sau gần 2 năm tương ớt CHIN-SU đã ngày càng khẳng định được chất lượng đối với người tiêu dùng tại Nhật Bản.

Tương ớt CHIN-SU đã chính thức được nhập khẩu và kinh doanh tại thị trường Nhật Bản từ tháng 8/2019.

Tương ớt CHIN-SU đã chính thức được nhập khẩu và kinh doanh tại thị trường Nhật Bản từ tháng 8/2019.

Tầm nhìn của Masan Consumer từ nay đến đến năm 2030 sẽ đưa tương ớt Chin-Su trở thành một trong 10 thương hiệu mạnh nhất thế giới, góp phần đưa nông sản chế biến kỹ thuật cao ra thị trường toàn cầu.

Thương hiệu tương ớt của người Việt này đã sẵn sàng cho những bước chuyển mình ngoạn mục trong những năm tiếp theo.

Hy vọng sẽ tiếp tục được thấy chai tương ớt Chin-su ngày càng được ưa thích tại Nhật Bản và những thị trường rộng lớn hơn. Và tương lai cho ngành hàng thực phẩm và đồ uống của Việt Nam cũng sẽ rộng mở ở thị trường quốc tế.

Kết hợp gia vị Việt mang đến trải nghiệm ấn tượng hơn cho món Nhật

Có mặt tại sự kiện, ông Jorge Imai, chủ tịch công ty TNHH Imai Nhật Bản - Công ty chuyên nhập khẩu thực phẩm và đồ uống nước ngoài để phục vụ cho các khách hàng ở Nhật Bản đánh giá: "Tôi rất vui mừng khi được các sản phẩm Việt Nam tham gia Foodex Japan 2021 được người tiêu dung đánh giá cao.

Khách ghé thăm gian hàng thường chia sẻ rằng khi họ tới Việt Nam, họ nhìn thấy sản phẩm của Chin-Su ở khắp mọi nơi, tôi thực sự rất tự hào khi nghe điều đó.

Tương ớt Chin-Su có độ cay nồng tinh tế, mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn nên rất phù hợp với ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là các món như món Karaage (gà chiên) và Tempura (rau củ quả chiên giòn). Tương ớt Chin-Su có thể vừa để chấm, vừa để nêm nếm đều rất tuyệt vời.

Người Việt sống tại Nhật tất nhiên là những khách hàng trung thành nhất với sản phẩm Chin-Su, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để người dùng Nhật Bản cũng sử dụng thương hiệu này.

Tại gian hàng, du khách có thể nếm thử tương ớt Chin-Su với đặc sản Nhật Bản: Tokoyaki (bánh bao nhân bạch tuộc hấp). Tôi hy vọng mọi người sẽ có thêm nhiều trải nghiệm với Chin-Su và yêu mến nó”.

Tại gian hàng, du khách được nếm thử tương ớt Chin-Su với đặc sản Nhật Bản: Tokoyaki (bánh bao nhân bạch tuộc hấp).

Tại gian hàng, du khách được nếm thử tương ớt Chin-Su với đặc sản Nhật Bản: Tokoyaki (bánh bao nhân bạch tuộc hấp).

Khách tham quan Foodex Japan 2021 còn được tham gia thử món Takoyaki với tương ớt Chin-Su để khám phá sự mới lạ của các vị ngon khác nhau khi kết hợp với các vị tương ớt khác nhau.

Đối với người tiêu dùng Nhật, tương ớt Chin-Su sẽ là sự góp mặt như một loại gia vị mới để dùng trực tiếp hoặc chế biến thực phẩm.

Chị Hiroko Tanaka, một khách tham quan trải nghiệm sản phẩm cho biết “Lựa chọn món chấm tương ớt Chin-Su này kết hợp cùng các món truyền thống của Nhật sẽ tăng thêm hương vị hấp dẫn.

Chị chia sẻ, nếu thêm tương ớt Chin-Su, món Tempura sẽ đậm vị hơn, món Sushi, bánh bạch tuộc Takoyaki, cá thu Saba Shioyaki nướng, mỳ xào Yakisoba chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Khách hàng tham quan gian hàng sản phẩm Masan Consumer tại Foodex Japan 2021 - Nguồn TTXVN.

Khách hàng tham quan gian hàng sản phẩm Masan Consumer tại Foodex Japan 2021 - Nguồn TTXVN.

Masan Consumer hiện đang dẫn đầu thị trường tương ớt với 55% thị phần tại Việt Nam. Tương ớt Chin-Su đang được bán tại 7 quốc gia trên thế giới, đã tập trung đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường tiềm năng như Bắc Mỹ, Trung Quốc, Châu Âu, Úc.

Mục tiêu của Masan Consumer là nhãn hiệu tương ớt CHIN-SU sẽ thâm nhập và khai thác các thị trường Quốc tế, cạnh tranh với tất cả các thương hiệu để tiến tới là nhãn hiệu tương ớt toàn cầu.

Bên cạnh các sản phẩm tương ớt Chin-Su, gian hàng của Masan Consumer còn trưng bày nước mắm Nam Ngư và các sản phẩm của VinaCafe Biên Hòa, tạo được thiện cảm tích cực đối với khách tham quan trải nghiệm sản phẩm đến từ Việt Nam.

Đặc biệt, nhiều người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao hương vị và khả năng nấu nướng tuyệt vời của Nam Ngư. Người Nhật không quen dùng nước mắm nên họ cần được 'hướng dẫn nấu' sao cho đúng.

Trong kế hoạch phát triển thị trường, đơn vị nhập khẩu sẽ cung cấp hàng loạt công thức nấu ăn kết hợp giữa ẩm thực Nhật và tương ớt Chin-Su, nước mắm Nam Ngư để ngày càng nhiều người Nhật biết đến các sản phẩm này và sử dụng hằng ngày tại nhà".

Theo Đời sống
Lãi kép: Con dao hai lưỡi?

Lãi kép: Con dao hai lưỡi?

Lãi kép là một công cụ tài chính mạnh mẽ nhưng cần hiểu rõ để áp dụng đúng cách. Biết cách tận dụng, nó sẽ giúp người đầu tư đạt được lợi nhuận lớn theo thời gian.
Quý 3/2024, VNSteel (TVN) lỗ hơn trăm tỷ đồng

Quý 3/2024, VNSteel (TVN) lỗ hơn trăm tỷ đồng

Trong quý 3/2024, VNSteel ghi nhận doanh thu thuần đạt 8.698 tỷ đồng, tăng hơn 9% so với cùng kỳ, lợi nhuận gộp của VNSteel ghi nhận gần 138 tỷ đồng, giảm mạnh 22% so với cùng kỳ. Biên lãi gộp co hẹp lại còn 1,58%.
back to top