Toyota Việt Nam thông báo thay đổi tổng giám đốc

Kế nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam của ông Toru Kinoshita là ông Hiroyuki Ueda với nhiệm kỳ công tác kể từ ngày 1/4/2020.

 

Toyota Việt Nam thông báo thay đổi tổng giám đốc ảnh 1

Ông Hiroyuki Ueda (ngoài cùng bên phải) sẽ là Tổng Giám đốc TMV từ 1/4/2020 - Ảnh: Toyota Hà Đông

Toyota Việt Nam (TMV) vừa có thông báo về việc thay đổi nhân sự của công ty. Theo đó, ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV sẽ kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam vào ngày 31/3/2020. Người kế nhiệm ông Toru Kinoshita là ông Hiroyuki Ueda, sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc TMV kể từ 1/4/2020.

Trong suốt hơn 3 năm lãnh đạo TMV, ông Kinoshita đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và với vai trò Tổng Giám đốc, đã lãnh đạo Toyota Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, được người tiêu dùng đánh giá cao về sự hài lòng trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ nhiều năm liên tiếp.

Đặc biệt, trong bối cảnh các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước đang cạnh tranh gay gắt với làn sóng ô tô nhập khẩu nguyên chiếc, đặc biệt từ các nước ASEAN, ông Kinoshita đã dẫn dắt Toyota Việt Nam (TMV) trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu với tốc độ phát triển nhanh nhất, đóng góp cho sự phát triển của ngành Công thương thông qua việc từng bước gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, thúc đẩy sản xuất trong nước theo định hướng của Chính phủ.

Toyota Việt Nam thông báo thay đổi tổng giám đốc ảnh 2

Ông Toru Kinoshita (bên phải) nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương.

Vì vậy vừa qua, ông Toru Kinoshita đã vinh dự được nhận bằng khen và kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển ngành công thương Việt Nam”, do Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trao tặng. Cùng ngày, tại trụ sở TMV, ông Kinoshita cũng vinh dự đón nhận bằng khen “Cá nhân có thành tích xuất sắc nhiệm kỳ công tác 2017 – 2019” do UBND tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng.

Trước đó, Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam cũng đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch” vì những đóng góp cho xã hội và danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2019” được trao tặng bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), do có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng, phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế xã hội của đất nước và nâng cao đời sống người lao động.

Về ông Toru Kinoshita

Ông Toru Kinoshita sinh năm 1964 tại Fukuoka, Nhật Bản. Tốt nghiệp Đại học Kyushu, Ông gia nhập Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) vào năm 1988. Sau đó, Ông được bổ nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại:

1988 – 1993: Ban kế hoạch nước ngoài TMC;

1994 – 1998: Ban Châu Á Tokyo TMC;

1999 – 2002: Công ty Ô tô Toyota Việt Nam;

2003 – 2005: Ban Kế hoạch bán hàng Công ty Toyota châu Á - Thái Bình Dương (Singapore);

2006 – 2011: Ban Quản lý kế hoạch dự án TMC;

2012 – 2016: Ban Hoạch định Chiến lược Công ty Toyota châu Á - Thái Bình Dương (Thái Lan);

2017 – 31/3/2020: Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.

Theo xe.baogiaothong.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top