Thương Tín mệt mỏi vì bị YouTuber nghiệp dư săn đón “làm ô uế danh tiếng”

Cuộc sống Thương Tín bị "đảo lộn" vì dịch bệnh và sự "săn đón" của YouTuber nghiệp dư.
thuong-tin-1.jpg

Thương Tín than thở vì bị nhiều YouTuber  nghiệp dư săn đón khiến cuộc sống đảo lộn. “Tôi khổ lắm rồi, họ không giúp ích, còn làm ô uế danh tiếng” – nam diễn viên cho hay.

thuong-tin-2.jpg

Ông buồn bã cho biết: "YouTuber tập trung ở nhà tôi mỗi ngày, từ sáng sớm đã thấy 4-5 người đứng chờ mấy tiếng đồng hồ. Tôi cũng không thể phân biệt được ai là YouTuber, ai là nhà báo. Những ngày qua, tôi đã động lòng tiếp đón vài người và thực tâm chia sẻ chuyện cá nhân nhưng rốt cuộc câu chuyện bị thêu dệt, họ đem tôi ra làm trò đùa, nói chuyện tào lao để "câu view". Giờ sống phải đề phòng đủ thứ chuyện, người xấu nhiều hơn người tốt. Bạn bè tôi khuyên nhủ đừng tiếp xúc với những người đó nữa. Câu chuyện đã lỡ rồi, tôi cũng không biết làm sao!".

Ông nói: "Cuộc sống tôi đã rất khổ rồi, họ đến không giúp ích gì được mà còn làm ô uế, vấy bẩn danh tiếng tôi, mang đến cho tôi thêm rắc rối. Vì vậy những ngày qua, tôi rất hạn chế tiếp xúc với người lạ. Tôi thấy sự dễ dãi, động lòng của mình lại đang hại chính mình.

Tôi không ngại việc chịu trách nhiệm với việc làm của mình. Nếu mình làm sai thì phải chịu tiếng xấu, nên giờ tôi chỉ biết rút kinh nghiệm thôi chứ thật tình tôi rất mệt, uể oải và chán nản".

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top