Thưởng Tết cho cả nhân viên nghỉ việc, một công ty khiến cộng đồng mạng "trầm trồ"

Một công ty thưởng Tết cao cho nhân viên, đặc biệt, với cả nhân viên đã nghỉ việc khiến cộng đồng mạng "trầm trồ" ngưỡng mộ.

Trải qua một năm đầy khó khăn do COVID-19, thông báo thưởng Tết Nguyên đán khá "hậu hĩnh" cho người lao động của một công ty đa ngành có trụ sở đặt tại tỉnh Lâm Đồng đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo đó, mức thưởng Tết của công ty này cho các nhân sự thuộc một số phòng ban như: Thanh tra, an ninh, văn hóa tập đoàn, xây dựng - phát triển tập đoàn, truyền thông, IT, Media, chuyển đổi số, tài chính - kế toán... sẽ từ 2 - 4 tháng lương net (lương thực nhận sau khi đã trừ thuế).

thuong-tet.jpg
Thông báo thưởng Tết Nguyên đán Nhâm Dần của công ty

Các nhân sự thuộc khối dịch vụ cửa hàng như: Bảo vệ, lễ tân, sale, quản lý, thu ngân, chuyên viên,... sẽ nhận mức thưởng tùy thuộc vào thâm niên làm việc tại công ty. Nhân sự làm việc dưới 6 tháng nhận mức thưởng: (Lương cơ bản/12 tháng) x Số tháng làm việc.

Nhân sự làm việc từ 7-54 tháng trở lên nhận thưởng từ 1 - 4,5 tháng lương. Đặc biệt, các nhân sự có thâm niên 55 tháng trở lên sẽ nhận mức thưởng 5 tháng lương.

thuong-tet-2.jpg
Nhân sự có thâm niên trên 55 tháng được thưởng Tết 5 tháng lương.

Để nhận được các mức thưởng Tết trên, các nhân sự phải hoàn thành nhiệm vụ được giao và không vi phạm quá 5 lỗi/năm.

Đặc biệt, công ty còn có chế độ thưởng Tết cho các nhân sự bị tinh giảm do ảnh hưởng của dịch Covid-19 với mức thưởng: (Lương cơ bản/12 tháng) x (số tháng làm thực tế năm 2021 đến khi kết thúc và bàn giao công việc).

Trong khi nhiều người còn chưa biết mức thưởng Tết của mình năm nay ra sao, thậm chí một số công ty "rào đón" thưởng Tết sẽ rất thấp do ảnh hưởng của dịch bệnh, thì thông báo thưởng Tết 2022 của công ty nói trên đã lập tức khiến dân mạng "trầm trồ".

"Đúng là công ty nhà người ta", "Công ty nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng", "công ty đó còn tuyển người không"... là những bình luận của cư dân mạng để lại thể hiện sự ngưỡng mộ về mức thưởng Tết của công ty này.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top