Thương hiệu điện gia dụng cao cấp Ariete – Italy đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

(khoahocdoisong.vn) - Công ty Cổ phần An Gia Tiến trở thành nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm điện gia dụng cao cấp thương hiệu Ariete, thuộc tập đoàn chuyên sản xuất sản phẩm gia dụng nổi tiếng thế giới – De’Longhi, Italy đến người tiêu dùng Việt Nam ngày 20/10.

Sản phẩm điện gia dụng cao cấp thương hiệu Ariete với giá trị cốt lõi: Không ngừng cải tiến công nghệ và thiết kế thanh lịch, đa dạng mẫu mã, tính năng linh hoạt chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm mang thương hiệu Ariete đã được khẳng định tại nhiều quốc gia trên thế giới về chất lượng sản phẩm, thiết kế tinh xảo và độ bền cao. 

Khách hàng xem các sản phẩm điện gia dụng cao cấp thương hiệu Ariete.

Khách hàng xem các sản phẩm điện gia dụng cao cấp thương hiệu Ariete.

Công ty Cổ phần An Gia Tiến tự hào khi trở thành nhà phân phối độc quyền và mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các dòng sản phẩm điện gia dụng cao cấp mang thương hiệu Ariete. Loạt sản phẩm Ariete do An Gia Tiến độc quyền phân phối gồm 5 nhóm sản phẩm chính: Điện gia dụng, Thiết bị vệ sinh, Gia dụng nhà bếp, Bàn ủi và dòng sản phẩm cổ điển  Vintage.

Sản phẩm điện gia dụng cao cấp thương hiệu Ariete thu hút người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm điện gia dụng cao cấp thương hiệu Ariete thu hút người tiêu dùng Việt Nam.

Nhóm điện gia dụng: Nồi đa năng. Trong đó, Multicooker With Mixing Paddle 2945 là mẫu nồi đa năng được đánh giá là sản phẩm cao cấp với thiết kế độc đáo và đa nhiệm như: Có thể đảm đương nhiệm vụ của một cái chảo điện, nồi cơm, máy làm sữa chua và có thể trở thành lò  nướng; Nồi chiên không dầu với công nghệ tiên tiến, cho ra những món chiên vừa thơm ngon, bắt mắt và có lợi cho sức khỏe; Lò nướng, bình đun siêu tốc thông minh….

Nhóm thiết bị vệ sinh: Máy hút bụi (truyền thống và robot), máy vệ sinh hơi nước đa dụng. Trong đó, mẫu XSteam no stop – 4147 có thể làm sạch mọi bề mặt, diệt khuẩn đến 99% mà không  cần dung dịch tẩy rửa.

Nhóm gia dụng nhà bếp: Máy xay sinh tố (máy xay sinh tố, má ép chậm, máy xay cầm tay)…, máy ép trái cây, máy cắt gọt rau củ.

Nhóm bàn ủi:Tất cả sản phẩm bàn ủi thương hiệu Ariete đều thuộc dòng bàn ủi hơi nước. Ngoài thiết kế độc đáo, lạ mắt, màu sắc trang nhã, sản phẩm bàn ủi hơi nước Ariete mang đến hiệu quả cao và cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Nhóm sản phẩm cổ điển Vintage: Đây được xem là nhóm sản phẩm đặc biệt, thể hiện đậm chất cổ điển mang phong cách Italy với thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ. Dòng sản phẩm cổ điển Vintage đa dạng mẫu mã sản phẩm, mang đến cho người dùngthêm một sự lựa chọn theo phong riêng cho gia đình. 

Một số sản phẩm nổi bật thuộc nhóm Vintage: Café Vintage 1389 – Máy pha cà phê với thiết kế cổ điển với tông màu pastel trang nhã, sang trọng; Drip Coffee Maker 1342 - Máy pha cà phê nhỏ giọt với thiết kế hình khối tinh tế, tiện dụng; Kitchen Machine 1588 – Mẫu máy trộn bột có dung tích đến 5,5L cùng bộ đầu đánh đa dụng, giúp việc nhào bột,  trộn các hỗn hợp trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức…

Tất cả sản phẩm điện gia dụng cao cấp thương hiệu Ariete đều đạt các tiêu chuẩn của châu Âu về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm: Chứng chỉ ISO 9001 và chứng chỉ CE. 

Ông Đào Xuân Nghìn - TGĐ Công ty Cổ phần AN Gia Tiến chia sẻ: “Các thương hiệu đến từ Italy đã có vị trí nhất định và chất lượng, mẫu mã cũng được tin tưởng. Các sản phẩm Ariete ngoài bảo đảm chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, thiết kế tinh xảo, phong cách cổ điển nhưng tính năng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

Với những yếu tố trên, chúng tôi tin tưởng các sản phẩm điện gia dụng cao cấp thương hiệu Ariete sẽ được khách hàng quan tâm. Đặc biệt, chỉ với mức giá vừa phải, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm cao cấp thương hiệu Ariete. Mang đến cho người tiêu dùng Việt một cuộc sống chất lượng hơn”.

Các sản phẩm điện gia dụng cao cấp thương hiệu Ariete do An Gia Tiến phân phối thông qua các đối tác chiến lược gồm các nhà bản lẻ dạng chuỗi, các nhà bán lẻ chuyên nghiệp trên toàn quốc như: Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Coopmart, BigC, AEON Mall, Emart, Vinmart, Lotte, Lazada, Tiki, Adayroi, Leflair…và hơn 500 đại lý trên toàn quốc.

(Tin tài trợ)

Theo Đời sống
DRAM mới của Samsung có gì đặc biệt?

DRAM mới của Samsung có gì đặc biệt?

Ba năm sau khi ra mắt RAM LPDDR5X có tốc độ 8,5 Gbps, Samsung tiếp tục đạt bước tiến đáng kể trong công nghệ chip nhớ di động khi nâng tốc độ của dòng này lên 10,7Gbps, vượt qua LPDDR5T 9,6 Gbps do SK Hynix giới thiệu năm 2023.
back to top