Thực phẩm chức năng hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ

Thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ chế độ điều trị không được thay thế thuốc điều trị, đặc biệt là các thuốc tim mạch, đột quỵ.

Khoa học và Đời sống giới thiệu một số TPCN hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ của các nhãn hàng để người bệnh cân nhắc lựa chọn.

Nattospes (Công ty TNHH dược phẩm Á Âu): Được khuyến cáo sử dụng liên tục 1 đợt từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất. Liều dùng: Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 4 viên. Giá tham khảo 1 hộp 180 viên x 900.000đ/hộp, hộp 30 viênx160.000đ.

HOMO BQ (Công ty TNHH View Elephant): Chỉ định dùng để dự phòng ngăn ngừa: 2 viên/lần/ngày. Hỗ trợ điều trị đợt cấp bệnh tim mạch, mỗi lần uống từ 2 đến 4 viên, mỗi ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng và chiều sau ăn. Để nâng cao thể lực và làm đẹp da: uống 1 - 2 viên/ngày nên uống duy trì hằng ngày. Hiện sản phẩm có giá 480.000/hộp 60 viên.

Dưỡng Tâm An Mạch Q10 (Sản phẩm của học viện quân Y): Dùng hỗ trợ điều trị, 1 viên/lần x 3 lần/ngày; dùng duy trì và phòng ngừa: 1 viên/lần x 2 lần/ngày. Nên dùng từ 1 – 2 tháng. Giá thị trường: 160.000 đ/hộp, bào chế hộp 2 vỉ x 10 viên.

Năm 2021, sản phẩm Dưỡng Tâm An Mạch Q10 new bị cơ quan chức năng xử phạt vì vi phạm Luật quảng cáo về thổi phồng sản phẩm là thuốc chữa bệnh.

An Não Khang (Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Tâm): Mỗi lần dùng 1-2 viên, ngày 2 lần. Dạng bào chế: Dạng viên nang. Quy cách đóng gói: Một hộp gồm 3 vỉ, mỗi vỉ gồm 10 viên nang. Giá 180.000 đồng/ hộp. Sử dụng An Não Khang đều đặn từ 2 - 3 tháng.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ ảnh 1

Thực phẩm chức năng hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ

Ngoài ra nhóm TPCN hoạt huyết dưỡng não (HHDN) hiện có sản phẩm HHDN Nhất Nhất (giá bán 103.000đ, nhãn hàng đã từng bị xử phạt do quảng cáo không đúng với đăng ký năm 2016), HHDN Trung Ương 3, HHDN Traphaco... Người dùng cần chú ý về thành phần, công dụng của sản phẩm và mua hàng ở các hiệu thuốc uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Theo Đời sống
IPhone 16 có hấp dẫn người dùng?

IPhone 16 có hấp dẫn người dùng?

Thế hệ iPhone 16 mới vừa ra mắt về cơ bản chỉ để lại ấn tượng với kích thước màn hình lớn hơn ở dòng Pro, nút Camera Action. Những điều này liệu có đủ sức thuyết phục người dùng chi tiền nâng cấp?
back to top