Thủ đô Hà Nội mưa nhỏ, miền Bắc chuyển rét đậm

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn T.Ư, thời tiết tại Thủ đô Hà Nội sẽ đẹp dần lên, trời ấm từ trưa, chiều nay, khi đội tuyển U23 trở về.
/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/thu-do-ha-noi1.jpg

Thời tiết tại Thủ đô Hà Nội sẽ đẹp dần lên, trời ấm từ trưa, chiều nay, khi đội tuyển U23 trở về.

Trong sáng nay, Thủ đô Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ vẫn có mưa nhỏ, nhưng từ trưa và chiều, khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về và vẫy chào người hâm mộ trên xe buýt 2 tầng, thời tiết sẽ tốt dần lên, thậm chí so với hôm qua nhiệt độ còn tăng thêm 4 – 5 độ C.

Cao nhất hôm nay tại Thủ đô Hà Nội ở mức 23 độ C, TP Lạng Sơn 20 độ C. Riêng các tỉnh Tây Bắc Bộ, trời ấm 25 – 27 độ C.

Sau đó từ chiều tối nay, không khí lạnh mạnh sẽ tràn xuống Bắc Bộ khiến nhiệt độ giảm mạnh. Từ đêm nay, các tỉnh phía Đông Bắc Bộ trời chuyển rét đậm, vùng núi có nơi rét hại, với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11 – 13 độ C, vùng núi có nơi dưới 9 độ C. Tại TP Lạng Sơn, đêm nay rét 6 độ.

Từ mai, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ có mưa nhiều nơi. Nhiệt độ cao nhất ngày mai tại Thủ đô Hà Nội không quá 17 độ C, đêm rét 14 độ C, TP Lạng Sơn ban ngày rét 7 độ C, đêm giảm còn 6 độ C. Nhiều khu vực vùng núi cao có thể xuống dưới 5 độ C.

Các tỉnh Bắc Trung Bộ hôm nay có mưa vài nơi, cao nhất ban ngày ở mức 23 – 26 độ C, đêm lạnh 19 – 22 độ C. Đà Nẵng không mưa, cao nhất 27 độ C, TP Quy Nhơn 26 độ C, vào đến Ninh Thuận – Bình Thuận ở mức 28 – 30 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ ban ngày trời nắng ráo, cao nhất tại Tây Nguyên ở mức 27 – 30 độ C, Nam Bộ từ 30 – 33 độ C.

M.Anh

(theo VNN)

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top