Thót tim người phụ nữ bị lũ cuốn trôi, thoát chết trong gang tấc

Liều băng qua cầu trong mưa lũ, một người phụ nữ bị nước xiết cuốn trôi, may mắn đã thoát chết trong gang tấc.
Người phụ nữ liều mạng băng qua cầu và bị nước cuốn trôi. Nguồn: mạng xã hội.

Tối 28/11, ông Y Thiếu Byă, Chủ tịch UBND xã Krông Jing (huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một phụ nữ đi xe máy bị nước lũ cuốn khi đi qua cầu và may mắn được ứng cứu kịp thời.

Vụ việc xảy ra vào chiều 28/11. Vào thời điểm trên, một người phụ nữ đi xe máy qua chiếc cầu hướng từ xã Krông Jing đi xã Krông Á. Lúc này, nước chảy xiết qua cầu kèm mưa lớn đã cuốn trôi cả người phụ nữ lẫn chiếc xe.

nguoi-phu-nu-bi-cuon-troi.jpg
Giây phút cam go giải cứu người phụ nữ bị lũ cuốn trôi. Ảnh cắt từ clip.


May mắn, người phụ nữ đã bấu víu vào được một gốc cây dưới cầu. Sau đó, người dân phát hiện sự việc nên đã tìm người dân gần đó hỗ trợ nạn nhân. Ngay sau khi nắm được thông tin, lực lượng dân quân cùng người dân tới hỗ trợ, ứng cứu đưa lên bờ.

Nguyên nhân vụ tai nạn trên là do người dân thường chủ quan.
Bởi khu vực cầu nói trên đã được giăng dây, cảnh báo không cho người dân đi qua vào thời điểm mưa lũ rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, để lưu thông từ xã Krông Jing đi xã Krông Á còn có một con đường Đông Trường Sơn rất an toàn. Thế nhưng, để di chuyển nhanh hơn nên một số người vẫn liều mạng đi qua cầu.

Chiếc xe máy của người phụ nữ cũng đã được lực lượng chức năng trục vớt và đưa lên khỏi dòng nước lũ vào chiều tối cùng ngày.

Theo Đời sống
Việc miễn nhiệm, bãi nhiệm thành viên UBND bằng hình thức biểu quyết công khai hoặc bỏ phiếu kín. (Ảnh minh hoạ).

Hà Nội và TPHCM có không quá 5 phó chủ tịch UBND

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà vừa ký xác thực Văn bản hợp nhất ban hành Nghị định quy định số lượng phó chủ tịch UBND và quy trình, thủ tục bầu, từ chức, miễn nhiệm, bãi nhiệm, điều động, cách chức thành viên UBND.
back to top