Thí sinh tươi tắn tham dự vòng sơ khảo Hoa khôi sinh viên 2018

(khoahocdoisong.vn) - Vòng thi sơ khảo Hoa khôi sinh viên 2018 đã diễn ra khá sôi nổi tại các điểm trường trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trà thanh nhiệt Dr Thanh tiếp tục là nhà tài trợ kim cương của cuộc thi.

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2018 được tuyển chọn qua hai vòng. Vòng sơ khảo dự kiến được tổ chức tại 40 trường đại học và 12 tỉnh, thành phố. Vòng bán kết dự kiến sẽ được tổ chức tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh và đêm chung kết dự kiến tổ chức tại Đà Nẵng.

Trong vòng sơ khảo, các thí sinh trải qua phần thể hiện bản thân với phần thể hiện kỹ năng trình diễn trên sân khấu; giới thiệu bản thân, quan điểm sống, ước mơ và lý do đến với cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018...

Theo như thông tin từ Ban tổ chức, cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 được bổ sung thêm nhiều nội dung thi, giải thưởng mới, làm tăng thêm ý nghĩa xã hội và nhân văn cho cuộc thi, gắn kết hơn với cộng đồng.

Điển hình là cuộc thi đồng hành “Trường tôi là số 1” các trường sẽ thực hiện các video ngắn phản ánh đời sống sinh viên của nhà trường, ngoài ra cũng có các phần thi phụ để thí sinh bộc lộ khả năng và bản lĩnh trên sân khấu.

Các clip tự giới thiệu của thí sinh cũng được coi như một phần thi giúp thí sinh phô diễn tố chất cũng như học hỏi, rèn luyện khả năng trình diễn trước máy quay. Ban tổ chức sẽ lựa chọn những video ấn tượng nhất để trao giải.

Năm nay, Ban Tổ Chức cũng đưa ra hoạt động bình chọn thí sinh trực tuyến, các bạn sinh viên trên cả nước sẽ cùng tương tác và đóng góp trực tiếp vào việc chọn ra những đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp của Sinh Viên Việt Nam.

Đồng thời, nhiều hoạt động bên lề của thi như vòng sơ khảo, việc tập trung huấn luyện, tìm kiếm tài năng sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp của các thí sinh khi tham gia cuộc thi sẽ được ghi lại và công bố trên mạng xã hội để chương trình ngày càng gần gũi hơn với các bạn sinh viên.

Vòng sơ khảo dự kiến được tổ chức tại 40 trường đại học và 12 tỉnh, thành phố

Vòng sơ khảo dự kiến được tổ chức tại 40 trường đại học và 12 tỉnh, thành phố

Đồng hành cùng cuộc thi, Trà Thanh nhiệt Dr. Thanh mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ hãy tận hưởng cuộc sống trẻ hiện đại, khám phá cuộc sống “nóng” với vô vàn điều thú vị và hấp dẫn. Trà Thanh nhiệt Dr. Thanh được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên, giúp các thí sinh thanh nhiệt bên trong, tươi tắn bên ngoài.

Đặc biệt, trong khuôn khổ cuộc thi, các nữ sinh sẽ đối mặt với nhiều thử thách: thức khuya dậy sớm luyện tập, chuẩn bị cho cuộc thi, tham gia nhiều hoạt động ngoài trời dưới nắng nóng khắc nghiệt… đồng thời vẫn phải đảm bảo cuộc sống sinh hoạt hằng ngày và việc học tập ở trường, nhưng luôn tươi tắn và rạng rỡ khi tham gia cuộc thi, khi trình diễn trước ban giám khảo và khán giả.

Các nữ sinh của Đại học Kinh tế tại vòng thi sơ khảo

Các nữ sinh của Đại học Kinh tế tại vòng thi sơ khảo

Sau các phần thi Sơ khảo, Bán kết và Chung kết, diễn ra tại nhiều tỉnh, thành phố của cả nước, Ban Tổ chức sẽ trao các giải chính, gồm: một giải Hoa khôi trị giá 200 triệu đồng, một giải Á khôi 1 trị giá 100 triệu đồng và một giải Á khôi 2 trị giá 50 triệu đồng.

Cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam" do T.Ư Hội LHTN Việt Nam phối hợp T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, Cổng tri thức Thánh Gióng và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức.

Tin tài trợ

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top