Thêm bằng chứng xôn xao về mối quan hệ của Hiền Hồ và "anh họ"

Cộng đồng mạng lại tung thêm bằng chứng cho rằng, mối quan hệ giữa Hiền Hồ và đại gia U60 có nhiều điểm "khả nghi".

Mới đây, những hình ảnh thân thiết giữa nữ ca sĩ Hiền Hồ bên CEO Nanogen - ông Hồ Nhân đã khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Trước những đồn đoán hai người có mối quan hệ tình cảm với nhau, ông Hồ Nhân đã lên tiếng, khẳng định với báo chí, hai người là anh em họ của nhau, coi nhau thân thiết như anh em ruột trong nhà.

"Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", ông Nhân nói.

Dù ông Hồ Nhân đã có khẳng định như vậy, nhưng liên tiếp những hình ảnh thân mật giữa hai người tiếp tục bị rò rỉ khiến cộng đồng mạng dấy lên những đồn đoán về mối quan hệ giữa hai người và không ngừng "soi" những chi tiết nhỏ nhất trong ảnh.

hien-ho-khach-san-2.jpg
Cư dân mạng phát hiện địa điểm chụp bức hình ôm ấp của Hiền Hồ và "anh họ" giống hệt với nội thất trong phòng của một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội

Và mới đây nhất, một số netizen đã phát hiện ra địa điểm chụp bức hình ôm ấp của Hiền Hồ và anh họ giống hệt với nội thất trong phòng của một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội.

hien-ho-khach-san.jpg
Ngay cả bức tranh trong bức ảnh chụp cũng giống hệt với tranh treo ở khách sạn này.

Ngay cả bức tranh trong bức ảnh chụp cũng giống hệt với tranh treo ở khách sạn này.

Câu hỏi được cư dân mạng đặt ra là, liệu Hiền Hồ và anh họ có thực sự gặp nhau ở nhà một cách trong sáng hay tại khách sạn hạng sang? Và nếu gặp nhau trong khách sạn hạng sang, thì mối quan hệ của họ có thực sự chỉ là "anh em họ"?

Hiện tại, tất cả mới chỉ là những nghi vấn. Nhưng việc các "thám tử mạng" liên tục tung ra những "tình tiết" mới, cho thấy mức độ quan tâm của cư dân mạng với vụ việc của Hiền Hồ vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top