Thảo Vân bật khóc khi biết không được tham gia Táo quân 2022

MC Thảo Vân đã chia sẻ cảm xúc hẫng hụt, buồn sau khi biết tin không được tham gia Táo quân 2022 như 18 năm qua.

Đã nhiều năm qua, khán giả đã quen với hình ảnh xuất hiện phút cuối của MC Thảo Vân trong chương trình Táo quân với lời chúc khán giả trong khoảnh khắc sắp bước sang năm mới.

mc-thao-van.jpg
Thảo Vân là gương mặt gắn bó với Táo Quân suốt 19 năm qua

Tuy nhiên, năm nay, Táo quân sẽ không có sự tham gia của MC Thảo Vân nữa. MC Thảo Vân chia sẻ: “Thật sự rất rất khó để có thể diễn đạt được cảm xúc. Khi nhìn thấy lịch nhắc ghi hình Táo quân mà tim trĩu xuống. Hôm nay, Táo quân ghi hình, và bằng giờ này mọi năm - trong 19 năm qua - tôi đã trang điểm xong, sẵn sàng mọi thứ dù biết sẽ đợi khoảng 4 giờ sau mới ra chào kết…”.

mc-thao-van-2.jpg
Việc không được tham gia Táo quân 2022 đã khiến chị hẫng hụt, buồn.

MC Thảo Vân cũng không giấu sự hẫng hụt, nghẹn ngào: “Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện, thật sự nước mắt dâng lên, làm sao không được, khi chương trình quá thân thương với tôi trong 19 năm qua…”.

Lý giải về điều này, MC Thảo Vân cho biết, do chương trình năm nay có format mới, không có chào kết, cho nên, chị không thể xuất hiện vào phút cuối của chương trình và chào khán giả như mọi năm.

Đó không phải là việc chị rời khỏi chương trình Táo Quân, mà chỉ là do yêu cầu của chương trình.

mc-thao-van-3.jpg
MC Thảo Vân rời chương trình do yêu cầu từ fomat mới.

"Còn tất cả chúng tôi - những người đã từng tham gia Táo Quân, không bao giờ rời khỏi chương trình ấy cả, nếu có, chỉ là bất khả kháng mà thôi, bởi với chúng tôi, đó không chỉ là chương trình, đó là tình yêu, là kỷ niệm, là thương nhớ của mấy chục năm qua…”, MC Thảo Vân chia sẻ.

Táo Quân 2022 dự kiến sẽ phát sóng trên VTV vào đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Trước đó, theo thông tin từ ê-kíp sản xuất, Gặp nhau cuối năm (Táo Quân 2022) sẽ được ghi hình vào ngày 15 và 16/1 tại Hà Nội.

tao-4.jpg
Những hình ảnh đầu tiên của Táo quân 2022.

Tối 15/1, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 đã thực hiện buổi ghi hình đầu tiên, hứa hẹn mang tới những thú vị bất ngờ cho khán giả truyền hình trong buổi tối 30 Tết Nhâm Dần sắp tới trên sóng của VTV.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top