Tháng 3 và 12 năm 2022: Kinh tế khởi sắc

Năm Nhâm Dần 2022 là một năm được dự báo đầy biến động, là năm hung trong chu trình 9 năm của cửu tinh (tính từ năm 2022 - 2030). Tuy nhiên, tháng 3 và tháng 12 có sự khởi sắc.

Đầu tư phát triển phía Bắc để ổn định phía Nam

Phong thủy năm Nhâm Dần 2022 theo Cửu tinh thuộc khoa chiêm tinh thì có tinh bàn như sau:

phong-thuy.jpg
Tinh bàn cửu tinh năm 2022.

Do sao ngũ hoàng chiếu là sao xấu trong cửu tinh. Số lớn bên trái theo cửu tinh là số của tiên thiên (sinh lực của trời đất) thuộc thiên khí. Còn số nhỏ ở bên phải thuộc số của hậu thiên thuộc địa khí.

Vì địa khí khắc thiên khí, sao thổ khắc sao thủy, cho nên sang năm Nhâm Dần 2022 có thể sẽ khó khăn, khó mở mang. Nếu cố mở, cố phát triển, không có tính toán kỹ lưỡng sẽ bị phá, bị rối loạn. Cho nên cần tạo sự ổn định.

Năm Nhâm Dần 2022 là một năm khó khăn vì sao Thổ thuộc ngũ hoàng là sao xấu trong 9 sao thuộc cửu tinh. Sao Thủy 1 và sao 5 thuộc thổ đồng ngôi nếu có phát triển thì phát triển về phía Bắc thì sẽ tốt cho phía Nam.

Năm Nhâm Dần 2022 Việt Nam ta nên ổn định dần ở miền Nam và có sự kích hoạt nhẹ, phát triển ở miền Bắc để hỗ trợ cho miền Nam, nhưng chỉ ở mức khởi động nhẹ. Vì sao Thủy thuộc nhất bạch chỉ là sự khởi động để ổn định.

Nhưng vì thủy dưỡng mộc cho nên cần chú trọng đến cải tạo duy trì thiên nhiên, chống biến đổi khí hậu, đặc biệt là bảo vệ rừng và nguồn nước. Nhưng vì địa khí là 5 thuộc sao Thổ (ngũ hoàng) lấn át thiên khí là 1 thuộc dương thủy. Tức sao Thổ khắc sao Thủy. Đã là âm thổ (đất yếu) lại khắc dương thủy, cho nên năm Nhâm Dần 2022 là năm vẫn tiếp tục biến đổi nặng nề về khí hậu. Sẽ tiếp tục có những thảm họa về động đất, sạt lở, lũ quét và những trận bão lớn xảy ra.

Về tình hình thế giới, ngoài những thảm họa trên thì thị trường chứng khoán và tài chính có nhiều biến động. Đặc biệt, nguồn năng lượng toàn cầu tiếp tục khó khăn. Vì thổ sinh kim (thổ yếu không sinh được kim), sao Thổ mờ và sao Kim không sáng. Nhưng dù yếu thì sao Kim tiếp nối sao Thủy và sao Mộc. Sao Thủy tỏa sáng ở phương Bắc và tác động đến phương Đông và Đông Nam. Cho nên dù một năm xấu thì các nước Đông Á và Đông Nam Á vẫn có sự ổn định, nhưng là sự ổn định trong khó khăn.

Năm Nhâm Dần 2022 nên ổn định và phát triển du lịch đường biển, rừng núi và đường không vì được thiên khí chiếu (nhưng rất hạn chế) vì thiên khí yếu do bị địa khí khắc. Việc phát triển du lịch đường bộ sẽ gặp khó khăn và có nhiều rủi ro.

Sang năm Nhâm Dần 2022, phương Tây thuộc thổ và kim. Vì sao Thổ yếu, sao Kim càng yếu; sao Thổ yếu lại bị sao Mộc khắc mà sao Mộc lại được tiếp năng lượng bởi sao Thủy. Cho nên năm Nhâm Dần 2022 là năm mà phương Tây có nhiều biến động xấu, đặc biệt là lĩnh vực chứng khoán, tài chính, tiền tệ, khai khoáng, năng lượng, nhà ở và thất nghiệp, vô gia cư gia tăng... Từ đó có thể dẫn đến chia rẽ các đồng minh với nhau.

phong-thuy1.png
Số xuân - Năm Nhâm Dần – theo cửu tinh nên đầu tư sao cho hợp lý?

Phát triển kinh tế tốt vào tháng 2, 3, 4, 11, 12

Theo khoa chiêm tinh các sao chiếu từ tháng Giêng đến tháng 12 thuộc năm Nhâm Dần 2022 như sau:

Tháng Giêng: Sao nhị sắc thuộc thổ chiếu. Đây là sao xấu. Xấu về đất cát, khai khoáng, năng lượng, tài chính, thị trường chứng khoán. Phương Tây có nhiều biến động.

Tháng 2 – Nhất Bạch: Mọi việc được khởi động trở lại nhưng còn yếu.

Tháng 3: Do sao cát tinh cửu tử chiếu. Đây là sao tốt nhất trong cửu tinh. Sao cửu tử tính hỏa thuộc thái dương sẽ làm cho vạn vật và con người vượng khí, tràn trề sức sống. Cho nên từ tháng 2 thế giới sẽ có sự khởi động trở lại, khởi sắc hơn và đến tháng 3 sẽ có sự đột phá tốt hơn về mọi mặt đặc biệt ở các nước phương Tây. Vì sao cửu tử thuộc hỏa sẽ sinh thổ. Thổ khí vượng sẽ sinh kim. Nhưng sao Mộc do sao Thủy dưỡng để tiếp năng lượng cho sao Hỏa vì thế các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản sẽ xấu đi, ảnh hưởng đến các nước Đông Nam Á. Cần lưu ý giải quyết các vấn đề tranh chấp, nguồn nước và tài nguyên rừng, đánh bắt thủy hải sản.

Tháng 4: Do sao bát bạch thuộc dương thổ chiếu cho nên mọi thứ vẫn tiếp tục phát triển tốt lên. Các nước phương Tây phát triển vượt trội, vì thế vẫn tiếp tục chi phối phương Đông và Đông Nam Á.

Tháng 5: Do sao thất xích là sao Kim. Sao Kim tỏa sáng trong nước (ngâm trong nước nên bị suy mòn), nên tháng này sẽ có sự biến động ở phương Tây trong lĩnh vực tài chính, tiền tệ và thị trường chứng khoán.

Tháng 6: Do sao lục bạch thuộc kim chiếu. Sao Kim chiếu sáng cho nên các biến động về tài chính, tiền tệ và thị trường chứng khoán đều được giải quyết bình ổn.

Tháng 7: Lại tiếp tục một tháng xấu, do sao ngũ hoàng chiếu. Ngũ hoàng thuộc trường địa khí âm lấn át khí dương là sao xấu nhất trong năm xấu nhất của cửu tinh (tháng và năm đều do sao ngũ hoàng chiếu). Cho nên tháng 7 lại là một khởi sự đi xuống và suy yếu mọi mặt, mọi thứ có sự biến động xấu đi. 

Tháng 8: Cũng là một tháng tiếp tục xấu do sao tử lục chiếu. Sao này thuộc hung tinh mộc tinh tác động mạnh đến mọi mặt của các nước châu Á và Đông Á, đặc biệt là biến đổi khí hậu trầm trọng như bão lụt, lũ quét, sạt lở và tài nguyên rừng...

Tháng 9: Vẫn là một tháng xấu tác động mạnh tới phương Đông do hung tinh tam bích thuộc Mộc tinh chi phối. Những rủi ro trong tháng 8 vẫn tiếp tục tiếp diễn và có phần gia tăng.

Tháng 10: Do hung tinh nhi hắc thuộc Thổ tinh, sao nhị hắc thuộc âm thổ. Trong năm ngũ hoàng mang trường địa khí âm cho nên phương Tây lại có một đợt biến động mới, biểu hiện nhiều ở thị trường bất động sản, thương mại, tài chính, năng lượng và khí đốt.

Tháng 11: Do cát tinh nhất bạch thuộc Thủy tinh chiếu cho nên mọi thứ lại được nuôi dưỡng phát triển trở lại ở thế cân bằng động. Phương Đông sẽ được khởi sắc hơn vì phương Đông thuộc mộc được sao Thủy nhất bạch chiếu.

Tháng 12: Do cát tinh cửu tử thuộc Hỏa tinh thái dương chiếu mọi thứ phát triển cực thịnh, mang lại thành quả cho 6 tháng cuối năm.

Năm Nhâm Dần 2022 được dự báo là một năm đầy khôn lường, là năm hung trong chu trình 9 năm của cửu tinh (tính từ năm 2022 - 2030). Chúng ta lại tiếp tục chứng kiến và giải quyết về hậu dịch bệnh Covid-19, biến đổi khí hậu, thiên tai và một loạt những rủi ro khác đầy thách thức mà thế giới phải giải quyết như thị trường bất động sản, nhà ở, tài chính, thị trường chứng khoán, năng lượng, khí đốt, du lịch... sinh ra thất nghiệp và đói nghèo gia tăng.

Nhưng với sự cố gắng của thế giới, các quốc gia cần hợp tác để giải quyết những biến động trong năm để thế giới dần trở lại ổn định và cuối năm chúng ta vẫn có một kết thúc tốt đẹp.

Từ năm 2026 - 2030 là giai đoạn mà thế giới được tiếp một nguồn năng lượng mới, do các sao cát tinh chiếu. Một sự hồi sinh, đột phá, phát triển mới để từ năm 2030 - 2039 là một giai đoạn mới đầy năng động và sáng tạo.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top