Thái Bình: Khởi tố thầy giáo chủ nhiệm xâm hại học sinh lớp 5

Ngày 2/5, Công an huyện Tiền Hải (Thái Bình) cho biết, đơn vị vừa khởi tố, bắt tạm giam ông Đoàn Văn Tám (sinh năm 1978, trú xã Đông Long, huyện Tiền Hải) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước khi bị bắt giam, ông Tám là giáo viên trường Tiểu học và THCS Đông Long, xã Đông Long, huyện Tiền Hải.

truong-th-va-thcs-dong-long.jpg
Trường Tiểu học và THCS Đông Long, xã Đông Long, huyện Tiền Hải, Thái Bình.

Liên quan vụ việc, cuối tháng 4/2022, chị Đ.T.X. (36 tuổi, trú xã Đông Long, huyện Tiền Hải) đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng về việc con mình bị xâm hại.

Trong đơn, chị X. tố cáo ông Đoàn Văn Tám có hành vi xâm hại con gái chị là cháu N.D.A. (11 tuổi, học sinh lớp 5 do chính ông Tám làm giáo viên chủ nhiệm).

Sau khi nhận được đơn tố cáo của chị X, cháu A. đã được các đơn vị liên quan đưa đi giám định. Phía Công an huyện Tiền Hải cũng tiến hành thu thập hồ sơ, điều tra vụ việc. Sau đó, bị can Tám đã bị nhà trường cho đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top