Sống thử 2 năm, bất ngờ người yêu đi lấy chồng

(khoahocdoisong.vn) -Tôi nói rõ hết sự tình với chồng sắp cưới của cô ấy, rằng chúng tôi đã sống thử hai năm, tình cảm như vợ chồng. Anh ta nói rằng, tôi nên tôn trọng cô ấy, và nếu thực lòng yêu cô ấy thì chúc cô ấy hạnh phúc.

Tôi và yêu nhau hai năm rồi dọn về sống thử. Trong cuộc sống, chúng tôi cũng có lúc có mâu thuẫn, cãi vã, nhưng tôi yêu cô ấy vô cùng. Cô ấy thì khác, cô ấy luôn cho rằng chúng tôi không hợp nhau, lấy nhau về rồi sẽ khổ. Lý do không hợp, chỉ là việc ví dụ cô ấy sạch sẽ, còn tôi thì luộm thuộm, quần áo bạ đâu vứt đấy. Hoặc tôi thích tụ tập bạn bè, thi thoảng đi nhậu, cô ấy phải chờ cơm. Cô ấy kết tội tôi sống không có chí hướng, chỉ thích giao du với bạn nhậu.

Tôi cứ ngỡ đó cũng là những chuyện lặt vặt, mà bất kỳ gia đình trẻ nào cũng gặp phải. Nhưng không ngờ, một ngày cô ấy dọn đồ đạc ra khỏi nhà. Tôi cũng giận, không thèm liên lạc. Bất ngờ, sau hơn một tháng, qua một người bạn, tôi biết tin cô ấy đi lấy chồng.

Choáng váng, tôi đi tìm cô ấy, thì cô ấy nói, tôi đừng can dự gì vào cuộc sống riêng của cô ấy. Tôi nói rõ hết sự tình với chồng sắp cưới của cô ấy, rằng chúng tôi đã sống thử hai năm, tình cảm như vợ chồng. Anh ta nói rằng, tôi nên tôn trọng cô ấy, và nếu  thực lòng yêu cô ấy thì chúc cô ấy hạnh phúc. Tôi rất đau khổ, xin cho tôi lời khuyên?

Trần Văn Tiến (Hà Nam)

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Anh Tiến thân, sống thử, đúng như tên gọi của nó, là thử xem mình có hòa hợp với đối tác hay không. Trong quá trình sống chung, cô ấy đã nhận ra anh và cô ấy không phù hợp và đã cảnh báo.  Rất tiếc, anh lại coi đó như những chuyện bình thường, không để tâm. Điều đó dẫn tới việc, cô ấy cho rằng anh đã không tôn trọng cô ấy, không nỗ lực xây đắp cuộc sống chung.

Việc cô ấy đi lấy chồng, với anh là sốc. Nhưng với cô ấy, có thể là một quá trình diễn biến tâm lý lâu dài, và đã có sự chuẩn bị. Chỉ là, anh không biết mà thôi. Giờ, ngày cưới cũng đã đến gần, cô ấy đã quyết, vậy anh nên tôn trọng quyết định của cô ấy. Nói như chồng sắp cưới của cô ấy, là nếu thực sự yêu cô ấy, thì hãy mong cô ấy được hạnh phúc. Anh hãy coi như đây là bài học kinh nghiệm của mình với người sau.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top