Sau 15 năm chung sống, khủng hoảng khi biết chỉ là người đến sau

Thế mà sau 15 năm chúng tôi sống hạnh phúc, tình cờ tôi gặp lại người yêu cũ cô ấy. Anh ta bảo tôi chỉ là người “ăn thừa” lại đồ của anh ta. Rằng tôi chỉ là người đến sau.

Tôi thừa nhận tôi là người hơi cổ hủ, rất coi trọng chuyện trinh tiết, chung thủy. Khi đến với vợ tôi bây giờ, tôi cũng nói hết cho cô ấy biết về con người tôi. Tôi có hỏi cô ấy về mối quan hệ của cô ấy với người yêu cũ, cô ấy khẳng định với tôi là hai người yêu nhau trong sáng, không bao giờ đi quá giới hạn.

Thế mà sau 15 năm chúng tôi sống hạnh phúc, tình cờ tôi gặp lại người yêu cũ cô ấy. Anh ta bảo tôi chỉ là người “ăn thừa” lại đồ của anh ta. Rằng tôi chỉ là người đến sau.

Về tra khảo vợ, cô ấy lại thú nhận đã lừa dối tôi, vì từng vượt quá giới hạn với người yêu cũ. Tôi là người chồng rất yêu vợ, nhưng giờ khủng hoảng, không biết phải làm sao để vượt qua được cú sốc này?

Lê Trung Đức (Nghệ An)

chỉ là người đến sau

Ảnh minh họa.

Anh Đức thân, Tri Giao rất thông cảm với tâm trạng của anh, điều mà anh coi trọng, có yêu cầu cao nhất ở một người vợ thì giờ sụp đổ, sự khủng hoảng của anh cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, anh hãy thử ngẫm lại, sự lừa dối này của vợ anh bắt đầu từ đâu, có phải vì chính sự khắt khe của anh mà cô ấy buộc lòng phải làm vậy? Giả sử, lúc đến với cô ấy, anh thể hiện là một chàng trai có tư tưởng “thoáng”, “hiện đại”, thì có thể mọi chuyện đã khác.

Mỗi người có những tiêu chí riêng trong việc chọn bạn đời. Tri Giao không lên án anh, nhưng anh có một cuộc sống hạnh phúc 15 năm qua, chẳng phải, đó là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc cho thấy cái màng trinh kia không có giá trị gì trong đời sống vợ chồng của anh sao?

Những lời nhạo báng, khích bác của người yêu cũ vợ anh cho thấy anh ta không đáng mặt đàn ông. Nếu anh vẫn có thể sống vui vẻ, hạnh phúc bên vợ, thì chính là câu trả lời hay nhất cho việc anh có phải là người “ăn thừa” không. Hay anh ta mới là kẻ đáng thương vì đã không biết trân trọng, giữ gìn một “món ăn” quý?

Chúc anh hạnh phúc!

ML

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top