Sáng 8/10: Hà Nội có 3 ca mắc mới trong một gia đình ở Hà Đông

3 ca mắc đều thuộc chùm ho, sốt ngoài cộng đồng, là người trong cùng một gia đình ở La Khê, Hà Đông, chưa rõ nguồn lây.

Theo CDC Hà Nội, từ 18h ngày 7/10 đến 6h ngày 8/10 Hà Nội ghi nhận 3 ca mắc tại cộng đồng là người trong cùng gia đình tại quận Hà Đông. Cụ thể như sau:

sang-11-7.jpg
Hà Nội có 3 ca mắc mới trong một gia đình ở Hà Đông

1. M.T.O, nữ, sinh năm 1972( La Khê, Hà Đông). Bệnh nhân cùng con trai làm quản lý cửa hàng nhôm kính tại xưởng nhôm kinh số 24 Ba La, Phú La, Hà Đông. Trong thời gian từ 22/9 đến nay, bệnh nhân thường xuyên làm việc tại cửa hàng, ngày 1/10 có triệu chứng sốt nhẹ, mệt mỏi, ho tự mua thuốc điều trị tại nhà. Ngày 7/10 được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính.

2.B.Q.T, nam, sinh năm 2000, là con trai của BN M.T.O, cùng mẹ làm quản lý và làm thợ tại cửa hàng nhôm kính tại Ba La, Hà Đông. Ngày 4/10 có triệu chứng ho, sốt tự điều trị tại nhà. Ngày 7/10 được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính

3. B.Q.V, nam, sinh năm 1960, là chồng của BN M.T.O, bị tai biến nên thường xuyên chỉ ở nhà không ra ngoài. Ngày 7/10 được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top