Quỳnh Thư: "Tôi sẽ không để bản thân trở thành người thứ 3 trong bất kì hoàn cảnh nào"

Câu nói của diễn viên Quỳnh Thư hot trở lại khi liên tục bị "réo gọi" vào lùm xùm, nghi vấn là người thứ 3 chen chân vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh.
quynh32.jpg

Thông tin "hót hòn họt" được bàn tán thời điểm hiện tại chính là lùm xùm hôn nhân của Diệp Lâm Anh. Cô đã lên tiếng xác nhận chồng cũ - thiếu gia Đức Phạm ngoại tình, nhân vật "tiểu tam" là nữ diễn viên được netizen nhắc tới suốt những ngày vừa qua. Quỳnh Thư ngay lập tức bị netizen "réo gọi" vì hàng loạt những bằng chứng "rõ mồn một".

quynh-thu-23.jpg

Giữa ồn ào "tiểu tam", phát ngôn về người thứ ba của Quỳnh Thư bất ngờ hot trở lại. Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn năm 2020, nữ diễn viên từng tuyên bố chắc nịch: "Quỳnh Thư không thích người thứ ba và tôi cũng sẽ không để bản thân mình trở thành người thứ ba trong bất kì hoàn cảnh nào".

quynh-thu-11.jpg

Ngoài ra, Quỳnh Thư còn chia sẻ về gu "nửa kia" của mình không cần quá giàu, quá đẹp trai nhưng phải tử tế và tuyệt đối không được ngoại tình.

Thời gian qua, Quỳnh Thư liên tiếp bị "team qua đường" bắt gặp xuất hiện bên thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh. Mới đây nhất Diệp Lâm Anh lên tiếng khẳng định chồng cũ ngoại tình và Quỳnh Thư là "tiểu tam" được nitizen nhắc tới suốt thời gian vừa qua.

quynh-thu111.gif
 Quỳnh Thư bị bắt gặp xuất hiện bên thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh.
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top