Quỳ xin, chồng vẫn không quan tâm cảm xúc

Ngay từ khi chúng tôi yêu nhau, anh ấy đã không quan tâm cảm xúc của tôi. Anh thường xuyên lỗi hẹn, nhậu nhẹt, tôi khóc lóc, giận dỗi.

Mới đầu anh còn dỗ dành, sau đó mặc kệ, tôi lại phải tự nguôi giận. Tôi nhiều lần nói chia tay, anh nói  tôi muốn thế nào anh cũng chiều. Cuối cùng tôi lại phải tự nối lại vì yêu anh quá.

Đến khi cưới, là do gia đình anh gây áp lực quá (bố mẹ anh rất quý tôi), anh mới chịu cưới. Từ khi cưới tôi cảm thấy tôi luôn phải là người chạy theo anh ấy. Anh càng không quan tâm cảm xúc của vợ. Tôi có cảm giác mình yêu anh quá nhiều, còn anh thì luôn hững hờ.

Có lần, buồn quá, tôi quỳ xuống cầu xin anh đừng không quan tâm cảm xúc vợ như thế, hãy thay đổi, hãy yêu thương vợ, anh cười nhếch mép, bảo với tôi, đừng đòi hỏi anh quá nhiều, anh lấy tôi đã là may mắn cho tôi rồi. Tôi không biết phải làm thế nào để có được tình yêu của chồng?

Đinh Thu Lan (Hòa Bình)

Không quan tâm cảm xúc.

Khóc bao nhiêu, buồn bao nhiêu chồng cũng không quan tâm cảm xúc của vợ thế nào. Ảnh minh họa.

Thu Lan thân, vẫn có câu nói “theo tình tình phớt, phớt tình tình theo”, có vẻ chua xót nhưng thực tế đôi khi lại đúng như vậy. Bạn dành cho chồng tình cảm quá nhiều, quên mất cả bản thân mình, ngay từ khi yêu, đã khiến cho anh ấy không có cảm giác khao khát phải chinh phục, từ đó có thể sinh ra sự coi thường, không quý trọng những gì bạn dành cho anh ấy. Từ đó mà không quan tâm cảm xúc của bạn.

Điều đó, lại tiếp tục khi hai bạn lấy nhau. Đặc biệt hành động quỳ  gối cầu xin tình cảm của bạn sẽ khiến anh ấy càng chán ghét bạn, mất đi sự tôn trọng đối với bạn. Bởi tình cảm đâu phải cầu xin mà có được. Nó đến từ sự hấp dẫn, ước muốn được chinh phục để có được nhau. Mà khi bạn làm thế, thì bạn chỉ càng “mất điểm” trước anh ấy.

Và khiến anh ấy tự phụ như câu nói, anh ấy chịu cưới bạn đã là “may mắn” cho bạn rồi. Cho nên, hãy là người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, cuốn hút để tự anh ấy cảm thấy bị hấp dẫn bởi bạn, chứ không phải là sự “chạy theo” bạn nhé.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top