Ông Lee Young-jin làm quyền HLV trưởng U23 Việt Nam

Theo thông tin từ VFF, ông Lee Young-jin sẽ dẫn dắt đội tuyển thay ông Park Hang-seo. Nhà cầm quân sinh năm 1963 được xem là cánh tay phải của ông Park ở các đội tuyển Việt Nam hơn 4 năm qua.
u23.jpg

U23 Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam đến ngày 20/3 sau đó lên đường sang UAE dự giải giao hữu U23 quốc tế - Dubai Cup 2022.

Các trợ lý của ông Lee là Ngô Tuấn Vinh (An Giang), HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh (CLB Bình Dương) và HLV thể lực Cedric Roger. Bên cạnh đó, BS Choi Ju-young cũng trở lại phụ trách y tế ở đội U23 Việt Nam.

Ông Lee tạm dẫn dắt U23 do HLV Park bận huấn luyện tuyển Việt Nam dự hai trận còn lại của bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào cuối tháng 3. Tuyển Việt Nam tiếp Oman trên sân nhà vào ngày 24/3 và làm khách ở Nhật Bản vào ngày 29/3.

Đến thời điểm này, Ban huấn luyện U23 Việt Nam quyết định gọi 32 cầu thủ lên đội để hướng tới 3 sự kiện là Dubai Cup (23-29/3), SEA Games (12-23/5) và U23 châu Á 2022 (1-19/6).

Với U23 Việt Nam, sự trở lại đáng chú ý nhất là thủ môn Nguyễn Văn Toản sau ca phẫu thuật dị tật khớp vai. Một số cái tên mới từ giải U23 Đông Nam Á như Nguyễn Văn Tùng, Đinh Xuân Tiến, Lương Duy Cương, Trần Quang Thịnh, Nguyễn Quốc Tuấn cũng có tên.

Tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa, sinh năm 2001, là cái tên mới nhất lên đội lần này. Bên cạnh đó, Phan Tấn Tài và Đoàn Anh Việt là những "viện binh" của U23 Việt Nam trên đất Campuchia vừa qua.

u23_viet_nam_dubai_cup(1).jpg

Mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games là ưu tiên số một của ông Park. Sau SEA Games, ông Park và HLV Lee sẽ rút lui, nhường chỗ cho một chiến lược gia Hàn Quốc khác toàn quyền tiếp quản U23 Việt Nam.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top