NTK Đức Hùng "tung" loạt ảnh cô Đẩu Công Lý vô tình khẳng định điều gì về Táo Quân 2022?

Trong khi các fan của Táo Quân đang “thấp thỏm” bán tín bán nghi trước tuyên bố Táo Quân 2022 "không có” của NS Vân Dung thì NTK Đức Hùng vừa vô tình tiết lộ một chi tiết quan trọng.
duc-hung-9.jpg

Trên trang cá nhân, NTK Đức Hùng bày tỏ tâm trạng khá sốt ruột. Anh cho biết mình đang quay cuồng làm việc, sáng tạo không ngừng vì “Sắp Tết rồi”.

Kèm với tâm trạng lo lắng sốt ruột, NTK của chương trình Táo Quân đăng một loạt thiết kế trang phục của cô Đẩu và thân mật gắn nick facebook nghệ sĩ Nguyễn Công Lý.

Trước đó, một số báo chí đã đưa tin “cô Đẩu” Công Lý bị ngã phải nhập viện không tham gia Táo Quân 2022. Tuy nhiên mới đây, nghệ sĩ Công Lý đã xuất viện, bắt đầu quay lại làm việc nhưng không có thông tin gì về việc tham gia Táo Quân. Người hâm mộ  có thêm một lý do để “lo lắng” về Táo Quân.

Mặc dù NTK Đức Hùng chỉ điểm lại những thiết kế cho “cô Đẩu” Công Lý qua mỗi năm nhưng dòng trạng thái này khiến người hâm mộ “phán đoán” Công Lý đã trở lại tham gia Táo Quân.

duc-hung-c-.jpg

Đồng thời, việc NTK Đức Hùng “quay cuồng” sáng tạo cũng cho thấy tín hiệu chương trình Táo Quân đang gấp rút được chuẩn bị.

Đồng hành cùng Táo quân hơn một thập kỷ, NTK Đức Hùng cho biết luôn phải theo sát chỉnh sửa các thiết kế cho phù hợp vì kịch bản được thay đổi liên tục.

duc-hung-2.jpg

Mọi năm, sự chuẩn bị trang phục cho chương trình kéo dài suốt 6 tháng bởi kịch bản được cập nhật, thay đổi, chỉnh sửa liên tục. Riêng Táo Quân 2021, do ê kip quyết định đưa chương trình tới khán giả chỉ trong vòng hai tháng trước khi quay hình nên anh phải “quay cuồng” sáng tạo.

duc-hung-1.jpg

Năm nay, dù chưa tiết lộ nhưng diễn biến Covid phức tạp, diện rộng cả nước, việc chuẩn bị cho Táo Quân còn muôn phần khó khăn và gấp gáp hơn. Tuy nhiên, tất cả ê kip và các nghệ sĩ đều đang nỗ lực để có một món ăn tinh thần cho khán giả sau một năm Covid đầy biến động.

duc-hung-6.jpg
Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top