Những sai lầm khi giặt quần áo cho trẻ nhỏ

Giặt giũ quần áo cho bé tưởng như là công việc đơn giản nhưng nhiều mẹ vẫn mắc sai lầm. Có bé đã bị rộp da hoặc dị ứng mùi hương hóa học

Nước giặt, xả trẻ em Green phù hợp với làn da mỏng manh của trẻ.

Giặt chung với quần áo người lớn

Cuộc sống bận rộn nên các gia đình thường gom chung quần áo của bé với quần áo của người lớn rồi… nhờ máy giặt. Cách này nhanh, tiết kiệm thời gian, thậm chí tiết kiệm cả hóa đơn tiền nước. Nhưng, giặt chung quần áo người lớn và trẻ nhỏ lợi ít nhưng hại rất nhiều.

Thứ nhất, so với quần áo của người lớn, quần áo của trẻ thường làm bằng chất liệu 100% cotton để bảo đảm thấm hút tốt, thoáng khí, mát mẻ. Khi các mẹ giặt chung với chung với quần áo của người lớn dễ khiến vải bị cuốn và cọ xát với các loại vải dày khác, gây ra tình trạng khô xơ nhanh chóng cho quần áo của trẻ.

Đặc biệt, quần áo của người lớn thường chứa nhiều khói bụi, vi khuẩn và các hóa chất không an toàn như nước hoa, mỹ phẩm… nên khi giặt chung với đồ của trẻ, có thể lan sang quần áo của trẻ. Các hóa chất này không độc hại với người lớn, nhưng không tốt với làn da mỏng manh, nhạy cảm của trẻ.

Không dùng nước giặt

Nhiều mẹ cho biết, do lo sợ hóa chất độc hại có thể gây hại cho làn da mỏng manh của trẻ, hơn thế trẻ nhỏ chủ yếu sinh hoạt trong nhà nên không bẩn, vì thế có thể giặt bằng nước thông thường thay vì dùng nước giặt, xả.

Thực tế, quần áo của bé hoàn toàn không sạch như mẹ nghĩ. Trẻ nhỏ sau khi chào đời bắt đầu quá trình phát triển tương đối mạnh mẽ, nên mồ hôi, chất nhờn của cơ thể bé tiết ra, dính trên quần áo tương đối nhiều mà quan sát bằng mắt thường khó nhận biết.

Cạnh đó, thức ăn, thậm chí cả phân của trẻ dính trên quần áo có thể biến quần áo của trẻ trở thành “ổ vi khuẩn” khó có thể giặt sạch bằng nước thông thường.Một số gia đình dùng nước nóng, nhưng nhược điểm của việc này là làm co rút sợi vải nhanh, ảnh hưởng đến chất lượng của vải.

Chọn sai nước giặt

Nhiều gia đình dùng chung nước giặt quần áo người lớn để giặt đồ cho trẻ.

Một số khác dùng nước giặt riêng nhưng không lựa chọn kỹ, dẫn đến việc sử dụng nước giặt chứa nhiều hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Làm thế nào?

Mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nước giặt, xả trẻ em Green.

Các mẹ cần nhớ, da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất mỏng manh và nhạy cảm, chỉ dày bằng khoảng 1/5 da của người lớn. Ngoài ra, lớp da ngoài cùng của biểu bì (lớp sừng) mỏng hơn và các tế bào được sắp xếp ít chặt chẽ hơn so với người lớn.

Đặc biệt làn da của trẻ em ít có sức đề kháng hơn nên nhạy cảm đối với các tác động hóa học, vật lý và vi khuẩn. Chỉ cần một tác động nhỏ từ bên ngoài cũng làm cho da trẻ bị kích ứng. Do đó, cần thiết phải sử dụng nước giặt, bột giặt chuyên dụng dành riêng cho trẻ với chiết xuất tự nhiên để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Nước giặt xả Green dành riêng cho bé yêu là gợi ý tuyệt vời cho các mẹ. Sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc đã trải qua các kiểm nghiệm khắt khe và được chứng nhận an toàn tuyệt đối với làn da và sức khỏe của bé. Với công thức xanh, sản phẩm sử dụng các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, nên không lo chứa hóa chất độc hại, kích ứng da. Nước giặt, xả Green dành riêng cho trẻ có tác dụng diệt khuẩn, làm sáng màu vải.

Đặc biệt, thay vì sử dụng các hóa chất tạo hương thơm công nghiệp nguy hiểm với sức khỏe của trẻ, Nước giặt, xả trẻ em Green dùng hương thơm tự nhiên nên có mùi dịu nhẹ và tuyệt đối an toàn.

Sau khi giặt bằng Nước giặt, xả trẻ em Green, mẹ hãy phơi quần áo của bé dưới ánh nắng mặt trời. Ánh nắng tự nhiên vừa giúp diệt khuẩn, vừa làm quần áo của bé thơm tho.

Thông tin thêm về sản phẩm
NƯỚC GIẶT XẢ, NƯỚC XẢ VẢI GREEN
(Nhập khẩu Hàn Quốc, dành riêng cho trẻ)
– An toàn cho da của trẻ
– Không chứa hóa chất gây hại
– Không gây dị ứng
– Thành phần làm mềm có nguồn gốc thiên nhiên.
– Hương thơm tự nhiên, dịu mát, giữ mới quần áo, diệt khuẩn, an toàn cho làn da của trẻ, không gây dị ứng, thân thiện với môi trường

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top