Những lời chúc Tết hay, ý nghĩa, ấn tượng cho cấp trên, đối tác, đồng nghiệp

Ngày đầu năm mới là dịp mọi người gửi tới nhau lời chúc Tết ý nghĩa, cầu mong may mắn. KHĐS xin chia sẻ những lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất trong dịp Xuân Nhâm Dần 2022 gửi tới lãnh đạo, đồng nghiệp, đối tác...
chuc-tet-sep-ngan-gon-2.jpg
  1. Xuân đã sang, xin gửi tới Anh/Chị lời chúc mừng năm mới. Xin chúc Anh/Chị tràn đầy sức khỏe, luôn hạnh phúc – thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.
  2. Xin kính chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta sang năm mới sẽ tiếp tục đưa con tàu (tên phòng/công ty) thẳng tiến ra biển lớn. Chúc công ty ngày càng phát triển thêm lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.
  3. Thay mặt anh/chị/em trong công ty xin gửi tới lãnh đạo lời kính chúc Tân Xuân. Chúc Sếp một năm mới luôn vui – khỏe – trẻ trung. Chúc Anh/Chị luôn giữ một tâm hồn dạt dào, tràn đầy năng lượng để thắp sáng cho công ty mình.
  4. Năm cũ đã sắp qua rồi, năm mới thì đang cận kề. Em xin chúc các Anh/Chị cùng toàn thể gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, vạn sự như ý, gặt hái nhiều thành công mới trong cuộc sống.
  5. Năm mới xin chúc Công ty ngày càng phát triển, lớn mạnh và luôn là sự lựa chọn số Một của khách hàng.
  6. Xuân đã sang, chúng em xin chúc Anh/Chị: Một bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương và Một đại dương hạnh phúc. Chúc Sếp luôn Thành Đạt và Thành Công hơn nữa trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.
  7. Năm mới đã tới rồi! Em xin chúc anh sức khỏe, tràn ngập niềm vui, vững bước trên mọi chặng đường phía trước để đưa chiến hạm (tên Công Ty) ra khơi biển lớn. Cảm ơn Sếp (giám đốc, anh/chị) đã đưa chúng em đi đến hết bờ bến này đến đại dương khác.
  8. Bước sang năm mới với nhiều điều mới mẻ đang đợi chờ ở phía trước, em xin trân trọng gửi tới Sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc Sếp cùng gia đình luôn thật mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc Sếp bước sang tuổi mới cùng những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc của (tên Công Ty).
  9. Tập thể cán bộ Công nhân viên Công ty… xin kính chúc Tổng giám đốc một năm mới đại lộc, đại phát. Kính chúc Sếp luôn mạnh khỏe và vững tay chèo lái con thuyền (Tên Công ty) đến những thành công mới.
  10. Nhân dịp năm mới, em xin chúc Sếp luôn tràn đầy sức khỏe cùng niềm vui và hạnh phúc. Chúc Sếp sang năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công mới để đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển thịnh vượng hơn!
  11. Lòng tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của anh/chị đã truyền cảm hứng đến cho toàn thể đội ngũ nhân viên. Bước sang năm mới, chúng em chúc anh và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn và phát tài!
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top