Những cảnh nóng của diễn viên Hiếu Nguyễn bị tố bạo hành bạn gái

Hiếu Nguyễn đang bị bạn gái tố bạo hành là một trong những nam diễn viên có nhiều cảnh "giường chiếu" nóng bỏng với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp.
hieu-nguyen-10.jpg

Hiếu Nguyễn đang là nam diễn viên được cư dân mạng nhắc đến vì bị bạn gái tố bạo hành, chat khiêu dâm và "ngủ" với người yêu cũ. Sau khi cái tên Hiếu Nguyễn bị nêu trên nhiều diễn đàn, thông tin đời tư, sự nghiệp của anh đã được cộng đồng mạng “đào bới”trở lại.

Theo đó, diễn viên Hiếu Nguyễn là gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt. Anh từng ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh: Hương Ga, Ám Ảnh, Găng Tay Đỏ, Quyên ...

hieu-nguyen-2.jpg

Đặc biệt nam diễn viên 9x liên tục được giao vai có cảnh nóng với những mỹ nhân của màn ảnh như: Trương Ngọc Ánh, Phương Mai, Yaya Trương Nhi ...

hieu-nguyen-3.jpg

Với vai giang hồ Hưng mã trong Hương Ga, Hiếu Nguyễn cho biết anh mất 8 tháng để casting, phải cạo trọc đầu, để râu, hút thuốc, phơi đen, ra bến xe nằm.... Thêm vào đó Hiếu phải theo 1 chế độ tập luyện khắt khe, bay ra bay vào Sài Gòn nhiều lần dù chưa biết mình có được nhận vai hay không.

Trong phim, Hiếu Nguyễn có những cảnh quay tình tứ trên giường cùng với đàn chị Trương Ngọc Ánh. Theo nữ diễn viên, cảnh nóng quay cùng Hiếu Nguyễn là cảnh phải quay đi quay lại nhiều lần nhất vì phụ thuộc vào ánh sáng và cảm xúc nhân vật khi đó.

hieu-nguyen-1.jpg
Hiếu Nguyễn và Trương Ngọc Ánh

Cũng ở phim này nhân vật của Hiếu Nguyễn thường xuyên để lộ body cùng hình xăm to trên ngực, nên khán giả rất ấn tượng với thân hình 6 múi chuẩn chỉnh của anh.

Tiếp đó ở phim chiếu Tết mang tên Ám Ảnh, Hiếu Nguyễn không chỉ diễn cảnh nóng với một mà những hai nữ diễn viên là YaYa Trương Nhi và Phương Mai.

hieu-nguyen-7.jpg
Hiếu Nguyễn và Phương Mai 

Phim gắn nhãn 16+ do có các cảnh nóng, kinh dị. Diễn viên Hiếu Nguyễn vào vai Hoàng. Đây là một anh chàng đẹp trai, sành điệu và đào hoa. Trong ảnh là cảnh gợi cảm của Hiếu Nguyễn và Phương Mai khi Hoàng đến quán bar tìm người bạn gái mất tích và bị chính bạn của người yêu mình quyến rũ.

Người đẹp 9X chia sẻ, để vào cảnh nóng với Hiếu Nguyễn, trước khi bước vào cảnh quay, cô phải uống rượu để tự tin hơn.

hieu-nguyen-12.jpg
Hiếu Nguyễn và Yaya Trương Nhi 

Yaya Trương Nhi vào vai Thư - người bạn gái bị mất tích của Hoàng. Hiếu Nguyễn và Yaya Trương Nhi phải dẹp bỏ ngượng ngùng ban đầu để hóa thân tốt vào các phân cảnh gợi cảm.

hieu-nguyen-4.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top