Nhẫn tâm trộm xe máy chở bình oxy cấp cứu bệnh nhân mắc COVID-19 nặng

Trộm xe máy chở bình oxy cho bệnh nhân COVID-19 nặng, hai người đàn ông khiến mạng "dậy sóng" vì sự vô cảm.

Ngày 2/12, mạng xã hội lan truyền clip hai người đàn ông trộm xe máy chứa bình oxy cấp cứu bệnh nhân COVID-19 gây bức xúc về sự vô cảm.

Trộm cả xe máy lẫn bình oxy cấp cứu khiến mạng xã hội bức xúc vì sự vô cảm.

Theo lời kể của chị T.N. (SN 1979, ngụ đường 16A, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM) vụ việc xảy ra vào trưa 30/11. 

Thời điểm đó, chị nghe một người quen nói trong xóm có người bệnh Covid-19 nặng. Sẵn nhà có bình oxy chưa dùng đến nên chị N. mang ra xe để chở đến cho người bệnh.

trom-xe-may-cho-binh-oxy.jpg
Chiếc bình oxy chuẩn bị cấp cứu cho người bệnh cũng bị trộm lấy mất luôn. Ảnh cắt từ clip.

Chị N. đem bình oxy ra để trên xe và vào nhà lấy đồ thì kẻ gian lấy chiếc xe máy, lấy luôn cả bình oxy. Chiếc xe tay ga chị mới mua hơn 30 triệu đồng dùng để chở hàng hóa.

Hiện chị N. đã đến công an trình báo và vụ việc đang được điều tra.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top