Nghệ sĩ nào kiếm nhiều tiền nhất làng nhạc thế giới năm 2021

Không phải ca sĩ Taylor Swift, BTS hay Blackbink,… Bruce Springsteen mới là nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất làng nhạc thế giới năm 2021.

Bruce Springsteen được biết đến là một ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ, sinh năm 1949. Ông có biệt danh “The Boss”.

Ông có hai album nổi tiếng nhất là Born to Run và Born in the U.S.A. Bruce Springsteen đã giành được vô số giải thưởng, trong đó có 19 giải Grammy, 2 giải Quả cầu vàng và 1 giải Oscar.

bruce-springsteen-born-in-the-u.s.a.-lyrics-poster-1.jpg

Năm 2021, Bruce Springsteen bán toàn bộ quyền phát hành và bản quyền ghi âm gốc các sáng tác cho Sony hồi tháng 12/2021 với giá 550 triệu USD. Ngoài ra, ông còn kiếm tiền nhờ các vở kịch Broadway và dự án podcast, sách hợp tác cùng Barack Obama.

Chính nhờ những khoản thu nhập này, Bruce Springsteen trở thành nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất làng nhạc thế giới năm 2021, với 590 triệu USD.

Người đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng là Jay-Z (470 triệu USD). Ông được coi là tỷ phú hip-hop vì tham gia kinh doanh rất nhiều ngành nghề khác nhau.

jay-z.jpg

Đứng vị trí thứ 3 là nghệ sĩ Paul Simon (260 triệu USD). Năm 2021, ông đã bán toàn bộ bản quyền hơn 400 sáng tác cho Sony Music Publishing hồi tháng 3/2021.

Tiếp đến là rapper người Mỹ - Kanye West (250 triệu USD)

Thứ 5 là giọng ca nhóm One Republic - Ryan Tedder (200 triệu USD).

Thứ 6 là nhóm nhạc alternative rock - Red Hot Chili Peppers (145 triệu USD).

Đứng thứ 7 là tay guitar người Mỹ - Lindsey Buckingham (100 triệu USD)

Vị trí thứ 8 thuộc về ban nhạc rock - Motley Crue (95 triệu USD).

Đứng vị trí thứ 9 là giám khảo The Voice Mỹ - Blake Shelton (83 triệu USD). Ông cũng là nghệ sĩ nhạc đồng quê duy nhất góp mặt trong danh sách.

Cuối cùng chính là nghệ sĩ Taylor Swift (80 triệu USD). Cô cũng là nữ nghệ sĩ duy nhất lọt vào top 10 nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất làng nhạc thế giới năm 2021

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top