Nghệ sĩ Minh Hằng, Minh Vượng sẽ trở lại Táo quân 2018

Nghệ sĩ Minh Hằng, Minh Vượng sẽ trở lại Táo quân. Cả hai cùng Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung… vừa có buổi tập Táo quân 2018.
/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/tao-quan-2-0-1-81.jpg

Ảnh: FBNV

Mới đây, hình ảnh nghệ sĩ Minh Vượng tham gia buổi tập Táo quân 2018 được nghệ sĩ Minh Hằng chia sẻ.

Minh Vượng từng tham gia Táo quân năm 2006, 2007 và 2008. Tuy nhiên, từ năm 2009, cô vắng mặt vì lý do sức khỏe.

Ngoài Minh Vượng, Minh Hằng cũng trở lại Táo quân. “Mấy con cò, con vạc. 2h sáng rồi đấy nhé. Mà biết từ lâu rồi. Thức đêm là cả một nghị lực lớn lao nhỉ”, nghệ sĩ Minh Hằng viết trên trang cá nhân.

Năm 2016, Minh Hằng đã lỡ hẹn với chương trình bởi bận lưu diễn. Năm 2017, cô tiếp tục vắng mặt bởi lịch trình kín mít dù đã nghỉ hưu.

Minh Hằng vốn là một trong những gương mặt quen thuộc của Táo quân. Cô từng đóng Táo Thể thao, Táo Kinh tế, Táo Điện lực, Táo Giáo dục, Táo Kim.

Trong buổi tập mới nhất của Táo quân 2018 còn có sự góp mặt của Vân Dung. Tự Long cũng tham gia buổi tập Táo quân 2018.

Theo nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ, êkíp bắt đầu tập vào ngày 10/1/2018 và chương trình dự kiến ghi hình ở Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Thu Cúc

(theo Kiến Thức)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top