Ngày hội các chân sút nhí cùng Tottenham Hotspur

Ngày hội Các chân sút nhí cùng Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur (CLB

Ngày 18/3 – Ngày hội Các chân sút nhí tổ chức tại sân bóng Ngôi sao HCA TPHM đã thu hút hơn 400 bạn nhỏ trong độ tuổi 8-10 cùng gia đình đến tham gia trải nghiệm chuỗi hoạt động bóng đá cùng 2 huấn luyện viên Danny Mitchell và Anton Blackwood đến từ CLB Tottenham– Á Quân giải bóng đá Ngoại hạng Anh (2016-2017).

Với mong muốn mọi người có cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (“AIA Việt Nam”) luôn nỗ lực xây dựng những chương trình nhằm giúp mọi người có được những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong cuộc sống hàng ngày và sống khỏe mạnh.

Khởi đầu một hành trình sống khỏe cho trẻ, cha mẹ cần khuyến khích con lựa chọn tham gia một bộ môn thể thao để trẻ dần dần hình thành thói quen vận động mỗi ngày, từ đó giúp trẻ phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Chuỗi hoạt động bóng đá cùng 2 huấn luyện viên từ CLB Tottenham được thiết kế đặc biệt nhằm khuyến khích trẻ phát huy đam mê thể thao, trau dồi nghị lực bản thân, rèn luyện sự quyết đoán và xây dựng tinh thần làm việc đồng đội.

Các chân sút nhí tham gia ngày hội được trải qua các bài tập rèn luyện 6 kỹ năng theo chương trình tập luyện của các cầu thủ CLB Tottenham bao gồm: kỹ năng cơ bản, chuyền bóng, sút bóng, dẫn bóng tốc độ, thực hành 1 đối 1 và 2 đối 2 và kỹ năng bảo vệ khung thành. Bên cạnh đó, các bé còn được tham gia chương trình giao lưu đặc biệt với 2 huấn luyện viên này, đồng thời cùng với người thân tìm hiểu thêm về lợi ích của việc vận động mỗi ngày, lựa chọn tham gia một môn thể thao cũng như có được những lời khuyên hữu ích trong việc chọn chế độ dinh dưỡng phù hợp.

12 bạn nhỏ xuất sắc nhất được 2 huấn luyện viên Danny Mitchell và Anton Blackwood lựa chọn từ sự kiện tại TPHCM sẽ có cơ hội được trải nghiệm chương trình huấn luyện tiêu chuẩn quốc tế 7 ngày tại “Trại hè Ngoại hạng AIA” sẽ được tổ chức vào tháng 6 tại Phuket, Thái Lan.

Sau sự kiện này, ngày hội Các chân sút nhí sẽ được tiếp tục tổ chức tại Hà Nội vào ngày 25/3 tại sân bóng VĐV Cao Cấp Hà Nội.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, chia sẻ: “Người dân Việt Nam rất yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá. Các cổ động viên của Việt Nam cũng say mê và cuồng nhiệt không kém so với các cổ động viên tại các quốc gia khác. Vì vậy AIA Việt Nam rất vui được đồng hành cùng các gia đình Việt thông qua sự kiện ý nghĩa này.”

Hương Giang

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top