Netizen đua nhau tìm đời tư các tuyển thủ nữ Việt Nam

Gần 1 ngày trôi qua, với chiến thắng đi vào cột mốc lịch sử, sự hâm mộ các tuyển thủ nữ Việt Nam vẫn chưa hạ nhiệt. Các cư dân mạng đang truyền tay nhau đời tư của nhiều nữ tuyển thủ.
tuyen-thu-nu.jpg

Mở hàng năm mới, từ mùng 1 đến nay, cộng đồng mạng Việt Nam liên tục đón nhận những tin vui, trong đó đặc biệt phải kể đến việc ĐTQG nam giành 3-1 trước Trung Quốc trong vòng loại World Cup và ĐTQG nữ giành tấm vé đến chung kết FIFA World Cup 2023.

Ngày 6/2/2022 đã ghi mốc lịch sử thể thao Việt Nam khi trận đấu playoffs kết thúc với chiến thắng 2-1 trước tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa. Đội tuyển nữ Việt Nam đã lập nên kỳ tích khi lần đầu tiên góp mặt tại ngày hội lớn nhất hành tinh.

Có thể nói chiến thắng này là một điều diệu kỳ. Từ nguy cơ bị loại khỏi cúp nữ châu Á 2022 vì thiếu nhân lực do dịch Covid-19, nay những người con gái kiên cường ấy đã có thể góp mặt tại chung kết World Cup 2023.

Trên khắp các mạng xã hội, netizen đều thi nhau chúc mừng chiến thắng lịch sử của thầy trò HLV Mai Đức Chung. Hòa vào niềm vui lớn của người hâm mộ, một số Social Star như Kira Nguyễn đã đăng story để bày tỏ cảm xúc trước chiến thắng này.

tuyen-thu-nu-2.jpg

Không rầm rộ, chỉ lặng lẽ âm thầm cống hiến, nên khi có chiến thắng, người ta lại tìm kiếm thông tin xung quanh những nữ cầu thủ nhưng thông tin kín như bưng. Dường như, phần nào chỉ được hé lộ khi các nữ cầu thủ giải nghệ.

Nhiều người vẫn thắc mắc, liệu những nữ cầu thủ thiệt thòi trong sự nghiệp so với nam giới là một chuyện; còn yêu đương, hôn nhân có khó khăn không...

Và cũng có khi còn có nhiều góc khuất khác mà vì họ không được tìm kiếm mà không mấy ai biết khó khăn như: Nguyễn Thị Kim Hồng từng phải đẩy xe bán bánh mì dạo.

Tiền vệ Từ Thị Phụ một mình nuôi con nhỏ trong một căn hộ đi thuê ở Hà Đông (Hà Nội), hoàn cảnh cực kỳ khó khăn sau khi giã từ nghiệp quần đùi áo số...

Chỉ là người ta nghe lại càng thương, càng phục hơn những nữ chiến binh và mong 1 ngày những nỗ lực của họ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top