Năng lượng bàn tay phục hồi sức khỏe mắt

Bệnh của mắt là do ứ đọng trong các cơ mắt và do dòng chảy năng lượng giữa các cơ quan thị giác và não bộ bị chặn lại. Để phục hồi hãy làm lưu thông bằng năng lượng bàn tay.
năng lượng

Năng lượng bàn tay phục hồi sức khỏe mắt (Ảnh minh họa).

Các tổn thương thị lực và các bệnh của mắt đang ngày càng nhiều, chính là do các quá trình ứ đọng trong cơ mắt và do dòng chảy năng lượng giữa các cơ quan thị giác và não bộ bị chặn lại. Kết quả dẫn đến những xung động thần kinh được lan truyền với sự biến dạng. Biện pháp tốt nhất để phục hồi là sự hoạt hóa các dòng chảy năng lượng trong đó. Và không thể tìm ra cái gì tốt hơn sự làm nóng bằng bàn tay.

Để tạo nguồn năng lượng, bạn hãy xoa nóng hai bàn tay, tưởng tượng rằng bàn tay phát xạ dòng chảy năng lượng. Lòng bàn tay là ngọn đèn pha phát ra tia sáng rất mạnh. Để tăng sự cảm nhận đầu tiên, lòng bàn tay cần được nạp điện từ đám rối dương (xung quanh rối). Sau khi cảm nhận rõ rệt sự phát ra các tia bằng lòng bàn tay, hãy đặt cả hai bàn tay lên mặt sao cho trung tâm lòng bàn tay áp khít vừa vặn vào mắt (tâm của bàn tay phải lên mắt phải, tâm của bàn tay trái lên mắt trái) còn các ngón tay nằm trên trán.

Hãy nhắm mắt lại và quán tưởng xem dòng hơi nóng và năng lượng từ tâm lòng bàn tay đi qua mắt lên thẳng lão bộ như thế nào. Việc làm này cần làm thường xuyên hằng ngày trong suốt 10 phút với mục đích phòng bệnh và n15 phút – nếu có các bệnh về mắt hoặc tổn thương thị giác.

TS Trương Thị Thảo

(Phó Giám đốc khoa học Viện Dưỡng sinh Tâm thể)

Theo Đời sống
back to top