Muốn người tình của vợ “thân bại danh liệt”

Vì anh ta mà tôi đã phải sống một cuộc đời không bình yên. Tôi có nên trả thù người tình của vợ hay không? Hiện tại, tôi vẫn còn lưu giữ những tin nhắn họ qua lại với nhau.

Cách đây 4 năm, tôi phát hiện vợ ngoại tình. Đó là khi tôi truy cập được vào tài khoản của cô ấy (cô ấy không biết) và đọc được những tin nhắn rất tình cảm của cô ấy gửi cho người tình. Tôi đã phải nhập viện bởi vì sốc, nhưng tôi im lặng. Sau đó, vợ tôi như linh tính được chuyện tôi nghi ngờ, đã dừng lại với người tình.

Giờ cuộc sống của tôi đã trở lại bình thường, tuy nhiên lòng tôi vẫn đau đớn và thù hận người tình của vợ. Vì anh ta mà tôi đã phải sống một cuộc đời không bình yên. Tôi có nên trả thù người tình của vợ hay không, làm cho anh ta  “thân bại danh liệt”? Hiện tại, tôi vẫn còn lưu giữ những tin nhắn họ qua lại với nhau.

Nếu tôi đưa những thứ này cho vợ anh ta, chắc chắn gia đình anh ta cũng xáo trộn. Tôi muốn anh ta cũng phải trải qua những gì mà tôi đã, và vẫn đang phải chịu đựng. Tôi có nên làm vậy không?

Vũ Tuấn Minh (Phú Thọ)

Tôi luôn bị ám ảnh bởi suy nghĩ phải trả thù người tình của vợ. Ảnh minh họa.

Anh Tuấn Minh thân, Tri Giao rất thông cảm với nỗi thống khổ đang dày vò trong lòng anh. Hẳn anh là một người rất coi trọng sự chung thủy và yêu vợ, cho nên khi biết được sự phản bội của vợ anh đã phải nhập viện. Tuy nhiên, mấu chốt vấn đề ở đây theo Tri Giao là anh đã âm thầm chịu đựng một mình. Lẽ ra, anh nên nói với vợ. Khi cảm xúc nói ra được, nó sẽ được giải tỏa phần nào. Và anh cũng sẽ biết được người bạn đời của mình suy nghĩ gì, lý do vì sao chị làm vậy, có cam kết gì trong cuộc sống tương lai…

Như vậy, tình cảm vợ chồng sẽ có sự gắn kết, anh sẽ không phải một mình chống đỡ với vết thương ngày qua ngày như vậy. Giờ, vẫn chưa muộn, anh có thể làm điều đó với vợ. Còn với người tình của vợ, chắc chắn, anh làm điều đó, gia đình anh ta sẽ xáo trộn. Nhưng, để trả thù một người, vô tình anh sẽ làm tổn thương, đau đớn tới vợ, con, hạnh phúc cả một gia đình. Và bản thân anh chắc gì đã thanh thản hơn. Tha thứ không hẳn vì người ta đáng được tha thứ, mà vì mình xứng đáng được bình yên. Chúc anh hạnh phúc.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top