Muốn “giúp” người yêu cũ một đứa con

Người yêu cũ nói, cô ấy rất quý mến con người, phẩm chất của tôi nên muốn xin tôi một đứa con. Còn thụ tinh nhân tạo thì không biết nguồn gốc bố đứa bé thế nào. Cô ấy hứa sẽ giữ kín mọi chuyện.

Tôi và cô ấy rất yêu nhau, hiện giờ coi nhau như người bạn thân thiết. Tôi biết hoàn cảnh người yêu cũ éo le đã lâu: chồng vô sinh hơn 10 năm, đã tắt mọi hy vọng chữa trị, tuy nhiên chưa bao giờ tôi lường tới tình huống rằng người yêu cũ lại nhờ tôi làm giúp “chức phận” mà chồng cô ấy không thể làm được. Người yêu cũ nói, cô ấy rất quý mến con người, phẩm chất của tôi nên muốn xin tôi một đứa con. Còn thụ tinh nhân tạo thì không biết nguồn gốc bố đứa bé thế nào. Cô ấy hứa sẽ giữ kín mọi chuyện, vì cô ấy cũng rất yêu chồng, không bao giờ muốn mất anh ấy. Tôi hiểu nỗi khổ của cô ấy, rất thương. Nhưng đây là chuyện hệ trọng. Tôi không biết nên quyết định thế nào.

Trần Thanh Bình (Hà Nội)

người yêu cũ

Người yêu cũ muốn xin tôi một đứa con. Ảnh Internet.

Anh Bình thân, trong cuộc sống, có những sự việc phát sinh không nằm trong tính toán của ta, không thể nào biết trước được, tuy nhiên, có thể phòng tránh nếu tính toán, cẩn trọng lường trước được các nguy cơ. Anh với người yêu cũ hiện mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè, cứ cho những gì cô ấy nói là sự thật, xin con anh dưới góc độ anh là “giống tốt”, còn xác định sẽ không phá vỡ hạnh phúc gia đình của cả hai.

Tuy nhiên, sau khi đã có sự gần gũi thể xác (mà có thể phải nhiều lần mới “đậu quả”), anh có dám chắc, tình cảm giữa anh và cô ấy sẽ vẫn dừng ở vạch xuất phát hiện giờ không? Và khi đứa con ra đời, với tư cách người cha, liệu anh có thể dửng dưng coi đó chỉ như món quà anh tặng cô ấy không? Đó còn chưa kể tới việc, nếu vợ anh và chồng cô ấy biết thì sự việc sẽ như thế nào?

Đặc biệt, còn một khả năng nguy hiểm nữa, là giả sử cô ấy có tình cảm với anh thì mọi chuyện sẽ lại càng rắc rối. Cô ấy còn nhiều giải pháp cho mình, không nhất thiết phải “dấn thân” vào phương án đầy bất trắc này anh ạ. Nếu thực sự hiểu và tôn trọng anh, cô ấy sẽ thông cảm cho nỗi khó xử của anh thôi.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top