Muốn gần gũi vợ, chồng phải trả tiền

Bữa nào cô ấy vui vẻ, cũng có nhu cầu gần gũi thì cô ấy lấy “rẻ”. Còn khi nào cô ấy khó chịu, không muốn gần gũi, hoặc có khi hết tiền (cô ấy kêu vậy) thì cô ấy lấy “đắt”.

Tôi không biết có ai như nhà tôi không, mỗi lần tôi muốn gần gũi, ân ái vợ thì phải trả tiền. Lần thì cô ấy đòi 500 ngàn đồng, lần thì 2 trăm, có lần lên tới vài triệu.

Số tiền nhiều hay ít tùy thuộc vào cảm xúc, ham muốn của cô ấy. Bữa nào cô ấy vui vẻ, cũng có nhu cầu gần gũi thì cô ấy lấy “rẻ”. Còn khi nào cô ấy khó chịu, không muốn gần gũi, hoặc có khi hết tiền (cô ấy kêu vậy) thì cô ấy lấy “đắt”.

Mới đầu tôi tưởng cô ấy đùa vui vẻ nên hưởng ứng, nhưng kéo dài tôi thấy mệt mỏi, bực bội. Tuy nhiên, tôi không đưa tiền thì nhất định cô ấy không cho gần gũi. Tôi phải làm sao đây? Dần dần tôi mất hứng với vợ.

Nguyễn Minh Đạt (Hà Nam)

Mỗi lần gần gũi, vợ lại ra giá. Ảnh minh họa.

Anh Đạt thân, đối với các đôi lứa yêu nhau, thì tình dục là một nhân tố giúp cho cảm xúc thăng hoa, đôi lứa thêm gắn kết với nhau. Còn đối với vợ chồng, tình dục giữ vai trò quan trọng trong việc giữ “lửa” lứa đôi, sự hòa hợp trọn vẹn cả tinh thần lẫn thể xác giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó, yêu thương nhau hơn.

Chính vì vậy, việc vợ anh luôn đưa ra “giá” cho mỗi lần vợ chồng gần gũi, có thể khiến cho người bạn đời tổn thương. Bởi sẽ gây nên cảm giác không được đối tác thương yêu, tôn trọng, khao khát.

Tuy nhiên, cũng phải đặt câu hỏi vì sao vợ anh lại làm thế? Có phải cô ấy túng thiếu, tiền sinh hoạt không đủ chi tiêu hay không? Anh đã làm tròn nghĩa vụ của người chồng về kinh tế đối với gia đình chưa?

Nhu cầu giữa hai vợ chồng có “lệch pha” không? Anh nên trao đổi thẳng thắn với vợ, từ đó tìm ra cách hài hòa nhất. Chúc anh hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top