Mệt mỏi khi phải giấu nỗi buồn

Tôi sợ sụp đổ hình tượng trước mắt vợ con nên không nói gì cho họ biết. Nhưng tôi mệt mỏi khi phải giấu nỗi buồn. Nhất là khi cuối tuần, vợ vẫn tổ chức các chuyến vui chơi cho gia đình, tôi gượng cười mà lòng đau quá.

Tôi là chủ một doanh nghiệp, bao nhiêu năm qua, tôi đã làm việc hết mình, đưa công ty làm ăn thu nhiều lợi nhuận, phát triển tốt. Vợ con tôi vì thế cũng có cuộc sống rất sung túc, họ rất tự hào về tôi. Nhưng không ngờ 4 tháng nay, công ty tôi vướng vào một bạn hàng xấu, mọi chuyện diễn biến không ngờ, công ty có khả năng phải đóng cửa.

Tôi sợ sụp đổ hình tượng trước mắt vợ con nên không nói gì cho họ biết. Nhất là khi cuối tuần, vợ vẫn tổ chức các chuyến vui chơi cho gia đình, tôi gượng cười mà lòng đau quá.

Tôi mệt mỏi khi phải giấu nỗi buồn. Xin cho tôi lời khuyên.

Nguyễn Trọng Đạt (Hải Phòng)

mệt mỏi khi phải giấu nỗi buồn

Ảnh minh họa internet

Anh Trọng Đạt thân!

Chuyện thành hay bại trong kinh doanh là lẽ thường tình. Giả sử ai cũng thành công cả thì đâu có câu nói “thương trường như chiến trường”? Cũng như vậy, trong cuộc đời có những lúc thăng trầm, thế mới là cuộc sống.

Anh đã nỗ lực, cố gắng bao năm qua, lo cho gia đình đầy đủ, giờ khi anh thất bại, hãy dựa vào gia đình. Đừng cố gồng mình giấu giếm những nỗi đau.

Cứ cho vợ biết những khó khăn mà anh đang gặp phải. Ngoài là chỗ dựa tâm lý cho chồng, biết đâu chị có thể giúp anh nhiều thứ. Đừng phải mệt mỏi khi phải giấu nỗi buồn như thế. Vợ chồng có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu, mong anh sớm bình tâm, vượt qua.

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top