Mâm Xôi Vàng 2022 đã có chủ nhân

"Diana: The Musical", bộ phim về Công nương Diana đã nhận giải tác phẩm tệ nhất năm tại Mâm Xôi Vàng 2022 với tất cả các hạng mục quan trọng.

Diana: The Musical do David Bryan và Joe DiPietro viết nhạc và lời. Kịch bản của phim dựa trên cuộc đời Công nương Diana của hoàng gia Anh. Vào tháng 10/2021, khi phát sóng trực tuyến hồi tháng 10/2021, 'Diana: The Musical' đã nhận nhiều lời chê từ khán giả và giới phê bình. Tờ The Guardian bình luận: "Đây sẽ là tác phẩm thiên tài nếu được gắn mác trào phúng. Tuy nhiên, nó hoàn toàn không phải vậy". 

 Tại Mâm Xôi Vàng 2022, Diana: The Musical đều chiếm các hạng mục quan trọng gồm phim tệ nhất, đạo diễn (cho Christopher Ashley), nữ chính (Jeanna de Waal) và nữ phụ (Judy Kaye).

Golden Raspberry Awards (Mâm Xôi Vàng) là giải thường niên ra đời năm 1981 để chế giễu các tác phẩm điện ảnh, diễn viên thất bại trong năm. Các thành viên phải trả phí để tham gia bình chọn.

Từ năm 2021, sự kiện chuyển sang hình thức trao giải trực tuyến vì Covid-19. Trước đó, một số ngôi sao như Bill Cosby, Sandra Bullock, Halle Berry từng trực tiếp đến nhận giải.



Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top