Lương Bằng Quang - Ngân 98 tung ảnh cưới chụp tại Australia

Sau khi thông báo kết hôn với Ngân 98, nhạc sĩ Lương Bằng Quang vừa bất ngờ công bố bộ ảnh cưới chụp tại Australia.
ngan-232.jpg

Tháng 2 vừa qua, Lương Bằng Quang thông báo sắp kết hôn với Ngân 98 sau 6 năm yêu đương sóng gió.

Sau khi thông báo kết hôn, Lương Bằng Quang bất ngờ tung bộ ảnh cưới "xanh mướt" với Ngân 98. Theo chia sẻ của nam nhạc sĩ, bộ ảnh được chụp tại Australia thời gian gần đây, khi anh và người yêu đi lưu diễn.

ngan-2.jpg

"Cảnh chụp này ở Melbourne, Australia vào lúc 18h, không make-up, không dự định, không chuẩn bị ê-kíp, không lên kế hoạch, thứ mà chúng mình chuẩn bị kỹ nhất là một tình yêu từ trước đó", Lương Bằng Quang chia sẻ.

Công khai bộ ảnh cưới tại Australia, Lương Bằng Quang cũng hé lộ đây không phải bộ ảnh duy nhất. Tác giả Em Không Là Duy Nhất gây sốc khi tuyên bố: "Tụi mình thực hiện cả chục bộ ảnh cưới, dự là sẽ không dừng lại mà sẽ lên hàng trăm, được cưới nhau chục lần, được bạn bè chúc online mỏi tay, cảm giác luôn thấy mới.

ngan-23.jpg

Rồi bạn sẽ lại hỏi: Khi nào cưới? Câu trả lời là "mình đang cưới đấy thôi". 6 năm quen, dự kiến mỗi nơi đến sẽ có một bộ ảnh "đang cưới nè" của cặp đôi thị phi nhất cái showbiz này".

Bên cạnh đó, Lương Bằng Quang cho rằng: "Cộng đồng mạng càng ghét, tụi mình lại càng phải nắm chặt tay nhau, có phải điều này sẽ giúp cho các bạn trẻ sau này miễn nhiễm với lời nói ngoài tai của người đời khi các bạn trẻ muốn sáng tạo, tự do và công khai".

ngan.jpg

Đôi uyên ương công khai hẹn hò từ năm 2016, sau khi nam nhạc sĩ chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Họ dọn về sống chung ngay khi bắt đầu mối quan hệ dù chưa cưới hỏi, từng có thời gian chia tay song quay lại.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top