Lúc có tiền thì mất chồng

(khoahocdoisong.vn) - Thuở hàn vi, vợ chồng tình cảm thắm thiết keo sơn, lúc có tiền thì mất chồng, thật là nỗi chua xót, đau đớn mà tôi chưa biết phải vượt qua bằng cách nào.

Tôi và chồng yêu nhau từ thuở sinh viên. Tôi nhớ những ngày mưa, anh đứng đón tôi đi làm thêm về, đưa cho tôi cái bánh mì dầm nước mưa lạnh ngắt. Rồi có những hôm hết tiền, chỉ còn duy nhất một gói mì gói, tôi và anh nấu, nhường nhau từng thìa, vừa ăn và chảy nước mắt thương nhau.

Đến giờ, chúng tôi đã có nhà, xe, tiền bạc đủ cả. Thế nhưng, tình cảm lại không còn. Bao năm mải làm ăn, lo cho sự nghiệp, tôi và chồng không còn thời gian dành cho nhau. Tôi đã vô tình đẩy anh vào tay người phụ nữ trẻ, đẹp khác.

Anh không chối, mà nhận hết lỗi lầm. Nói rằng, muốn ly hôn để tìm hạnh phúc mới. Tôi đau đớn, cào xé anh, anh vẫn không động lòng. Cứ nghĩ, gia tài bao năm cố gắng, mồ hôi nước mắt của tôi lại để rơi vào tay kẻ khác, tôi vô cùng uất hận. Tôi nên làm gì để chồng trở về?

Nguyễn Thị Thanh Thư (Nam Định)

Em đã hiểu được nguyên nhân, là do cả hai vợ chồng không có thời gian dành cho nhau dẫn tới tình cảm phai nhạt. Việc chồng em thừa nhận mối quan hệ ngoài luồng, mong được giải thoát, cho thấy, chồng em đã có tình cảm rất sâu đậm với người tình, đồng thời, là sự  rạn nứt  trong mối quan hệ vợ chồng đã rất sâu rồi.Thanh Thư thân, cuộc sống đúng là không lường trước được điều gì, và không gì buồn hơn khi người bạn đời từ thuở tào khang, vất vả, lúc khá giả, thành đạt lại phụ tình.

Giờ, em thử dùng kế “hoãn binh”, cứ từ từ khơi dậy tình cảm trong anh ấy bằng việc gợi lại những kỷ niệm ngày xưa hai vợ chồng thuở còn nghèo khó, nhắc lại chặng đường mà hai người đã cùng nhau trải qua…

Tuyệt đối không trách móc, bực tức mà dùng tình cảm để lay động tình cảm. Nếu sau mọi cố gắng mà anh ấy vẫn giữ quyết định của mình thì buông cũng là một cách để mình hạnh phúc. Tài sản rất lớn, nhưng có thể cũng rất nhỏ so với sự bình yên trong tâm hồn.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top