Lạm dụng thẩm mỹ, Madonna gây sốc khi lộ nhan sắc thực biến dạng

Ảnh đời thực vừa được tiết lộ cho thấy nhan sắc “nữ hoàng nhạc pop” Madonna mới đây biến dạng nhiều do lạm dụng thẩm mỹ quá đà.
madonna3mypa.jpg

Madonna từng được biết đến với những danh hiệu như "Nữ hoàng thời trang" và "Nữ thần không tuổi" của làng nhạc Âu Mỹ. 

Tuy nhiên, mới đây bức ảnh Madonna và con trai Rock Ritchie cùng nhau đi ăn tối trong một nhà hàng cho thấy hình ảnh thật về nhan sắc của nữ danh ca khi chưa qua chỉnh sửa.

Dù ở tuổi 64 nhưng da mặt của Madonna vẫn mịn màng, không lộ rõ ​​nếp nhăn, tuy nhiên, gương mặt dường như bị sưng phồng, biểu cảm cứng đơ, cằm hai ngấn đến mức khó có thể nhìn thấy cổ.

madonna.jpg

Khuôn mặt được căng da trái ngược với hai bàn tay lộ rõ vết nhăn nheo với những đường gân nổi chằng chịt. 

Có thông tin cho rằng, Madonna đã chi ít nhất hàng triệu USD để tân trang khuôn mặt trong nhiều năm qua như tiêm chất làm đầy, tiêm kích thích da sản sinh collagen tự nhiên. Nhưng những lần thẩm mỹ này đã không thành công.

madona.jpeg

Hiện tại, ngôi sao ca nhạc 64 tuổi sống rất kín tiếng và hầu như không xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào của làng giải trí.

Thay vào đó, Madonna thường xuyên tung ảnh gợi cảm lên trang Instagram cá nhân. Hiện trang cá nhân của nữ ca sĩ tài năng có gần 18 triệu lượt theo dõi.

Madonna là một ca sĩ đẳng cấp diva, cô đã bán được hơn 300 triệu đĩa và được kỷ lục Guinness thế giới vinh danh là nữ nghệ sĩ âm nhạc bán chạy nhất.

Cô cũng từng là một trong những biểu tượng thời trang và làm đại diện của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top