L’ORÉAL Việt Nam tri ân y bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, 1.000 bộ sản phẩm Dược mỹ phẩm La-Roche Posay chăm sóc sức khỏe làn da đã được trao tặng tại Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Lê Văn Thịnh và Trung tâm Cấp cứu 115.

Trong thời gian đại dịch Covid-19 bùng phát trên địa bàn TPHCM nói riêng và trên cả nước nói chung, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đã dành nhiều công sức và hết lòng chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân.

Trong điều kiện làm việc khắc nghiệt chưa từng có trước đây, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đã phải chịu đựng một số vấn đề liên quan đến sức khỏe làn da trong quá trình làm việc để đảm bảo các ưu tiên về an toàn và trong điều trị và cứu chữa cho bệnh nhân.

Theo bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Giám đốc Đối ngoại & Phát triển Bền vững L’Oréal, L’Oréal có một niềm tin sâu sắc rằng cái đẹp không chỉ là vẻ bề ngoài ở mỗi con người mà còn từ những điều tốt đẹp mỗi người mang lại cho cộng đồng, cho đời sống.

"Trong thời gian chống đại dịch Covid-19, đội ngũ y tế đã thể hiện sâu sắc giá trị sống đẹp này. Chúng tôi mong muốn góp một phần chăm sóc lại sức khỏe, sắc đẹp cho làn da, mái tóc của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế. Những món quà này như lời tri ân những hy sinh quý giá của lực lượng y bác sĩ trong thời gian qua”, bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh chia sẻ.

L’Oréal trong suốt thời gian đại dịch đã luôn đồng hành vì sức khỏe làn da cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế thông qua các hoạt động tặng quà, chăm sóc sức khỏe làn da qua các sản phẩm Dược mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu của Tập đoàn L’Oréal.

Riêng lần tri ân nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2022 này, L’Oréal Việt Nam đã gửi tặng 1.000 bộ quà tặng với hơn 3.000 sản phẩm từ thương hiệu Dược mỹ phẩm La Roche Posay có tổng giá trị 975 triệu đồng.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top