Kim Seon Ho sẽ không tham dự Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á 2021

Truyền thông Hàn vừa đưa tin tài tử 8X sẽ không tham dự Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á 2021 (gọi tắt là AAA) dù nhận được 2 giải thưởng quan trọng.
kim-seon-ho-12.jpg

Theo truyền thông Hàn Quốc, Kim Seon Ho sẽ không tham dự Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á 2021. Những ngày qua, việc Kim Seon Ho hạn chế các hoạt động do ảnh hưởng từ ồn ào trước đó đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mặc dù thứ hạng toàn cầu của bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha do anh và mỹ nhân Shin Min Ah đóng vai chính đang tăng rất đều đặn trên nền tảng Netflix. Đây được xem là cơ hội tốt cho nam diễn viên bứt phá và nâng cao vị thế của mình trong làng phim ảnh.

Theo đó, trên bảng xếp hạng phim truyền hình Netflix toàn cầu vào ngày 28/11, Hometown Cha-Cha-Cha xếp hạng thứ 8. Phim nhận được 225 điểm, cao hơn bộ phim truyền hình Mỹ Made - xếp hạng 9 với 196 điểm.

Đáng tiếc, thay vì tận dụng sức nóng của phim để tỏa sáng, nắm bắt thời cơ phát triển sự nghiệp vươn xa hơn nữa, Kim Seon Ho và công ty của mình buộc phải "đóng băng" mọi hoạt động.

kim-seon-ho-1.jpg

Bắt nguồn từ những tranh cãi đời tư của nam diễn viên với bạn gái cũ, dù đã được giải oan nhưng hình ảnh và tên tuổi của anh đã bị ảnh hưởng ít nhiều sau sự kiện chấn động này.

Mặt khác, nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho các hoạt động thầm lặng của Kim Seon Ho gần đây.

Nam diễn viên được đánh giá là một cái tên triển vọng của màn ảnh xứ kim chi.

Nhờ thành công ngoài mong đợi của Hometown Cha-Cha-Cha, đây là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt, Kim Seon Ho nhận được nhiều sự yêu mến và tỏa sáng đến vậy.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top