Kim Hyeon Joong được Song Ji A lựa chọn nắm tay ra về trong Địa Ngục Độc Thân hot thế nào?

Mỹ nhân Song Ji A rủ trai đẹp 6 múi tắm chung, liên tục nhìn nhau cười tủm tỉm nhưng sau tất cả, người mà Song Ji A lựa chọn hẹn hò chính là Kim Hyeon Joong.
hyeon-joong3.jpg

Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân) đã chính thức đi đến hồi kết khi 2 tập cuối được lên sóng tối qua (8/1). Các trai xinh gái đẹp hot hit của show cũng đã có lựa chọn cuối cùng rằng ai là người mình sẽ dắt tay cùng ra về. Trong đó, màn chọn bạn trai của Song Ji A - mỹ nhân hot nhất dàn cast đương nhiên nhận về nhiều sự chú ý hơn cả.

Trước đó, Ji A là "đối tượng" trong tầm ngắm của không chỉ 1 mà tới 3 chàng trai, bản thân cô nàng cũng có nhiều "tương tác hóa học" với cả 3. Tuy nhiên, sau tất cả Ji A quyết định rời Địa Ngục Độc Thân cùng chàng HLV thể hình Kim Hyeon Joong.

hyeon-joong2.jpg

Cái kết này về cơ bản là rất... hợp lòng người. Bởi lẽ, "bạn trai" của Ji A thực chất cũng là một trong số những gương mặt nổi bật nhất show. Được biết, Hyeon Joong năm nay 28 tuổi đến từ Seoul. Trang cá nhân của anh chàng đang hút hơn 650k lượt follow.

hyeon-joong-1.jpg

Dù khá tiếc nuối cho chàng vũ công Cha Hyun Seung nhưng nhiều người cũng phải công nhận Hyeon Joong & Ji A trông vô cùng đẹp đôi. Là 1 HLV thể hình kiêm người mẫu tự do nên Hyeon Joong sở hữu body 6 múi vô cùng gợi cảm, trông có vẻ như không liên quan đến gương mặt thư sinh điển trai kia.

hyeon-joong5.jpg

Đặc biệt, theo dõi Instagram của nam người mẫu, netizen không khỏi "xịt máu mũi" với loạt ảnh nội y của anh chàng. Người gì mà vừa đẹp trai vừa quyến rũ thế này!

hyeon-joong7.jpg

Ngoài là người mẫu, HLV, "bạn trai" Ji A còn là CEO một trung tâm gym và một công ty thực phẩm chuyên bán các mặt hàng đặc sản của Hàn Quốc, trong đó có nhân sâm.

hyeon-joong6.jpg

Năm 2019, Hyeon Joong tham gia cuộc thi Mister Model Worldwide (Nam vương Người mẫu Toàn thế giới) tại New Delhi và giành vị trí cao nhất. Cùng năm đó, anh chàng cũng xuất sắc đạt ngôi vị nam vương trong cuộc thi Mister International Korea (Nam vương Quốc tế Hàn Quốc) lần thứ 13.

hyeon-joong8(1).jpg

Không chỉ đẹp trai, body xịn, có khiếu kinh doanh, Hyeon Joong còn nấu ăn rất giỏi. Mỗi lúc rảnh rỗi, anh chàng thường tự vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho mình. Bản thân Hyeon Joong từng chia sẻ: "Tôi cho rằng thứ mà tiền không thể mua được chính là sức khỏe".

hyeon-joong4.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top